Khoảnh khắc mất vệ sinh của Alejandro Garnacho được máy quay ghi lại khi tiền đạo này ngồi trong khu vực kỹ thuật của Man Utd.

Tiền đạo "Quỷ đỏ" bị bắt gặp ngoáy mũi rồi đưa ngón tay vào miệng. Hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội ngay sau đó và khiến Garnacho trở thành chủ đề bị chế giễu. 

“Tôi thề là Garnacho đã ngoáy mũi và ăn nó”, một cổ động viên bình luận.

“Bắt quả tang Garnacho nhai ngấu nghiến trên băng ghế dự bị. Việc đó thật kinh tởm”, một cổ động viên khác viết.

Một người dùng mạng xã hội khác bình luận: “Garnacho à, anh bạn thật là thô thiển”.

"Garnacho ngoáy mũi là điểm nhấn lớn nhất của Man Utd trong hiệp hai", một cổ động viên mỉa mai.

Man-Utd-1.jpgGarnacho ngoáy mũi ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Hành động của Garnacho được tờ Daily Mail so sánh với HLV Joachim Low. Cựu HLV đội tuyển Đức nhiều lần bị máy quay bắt được hình ảnh ngoáy mũi rồi cho lên miệng.

Thậm chí ông Low còn ngoáy mũi rồi bắt tay Cristiano Ronaldo ở World Cup 2014. Nhà cầm quân này sau đó xin lỗi và giải thích ông hành động một cách vô thức. 

Alejandro Garnacho được xếp đá chính cho Man Utd ở trận đấu với Man City. Cầu thủ người Argentina được xếp bên cánh trái nhưng không tỏ ra hiệu quả.

Theo chấm điểm của Whoscore, Garnacho chỉ được 6,3 điểm, cao hơn duy nhất Victor Lindelof (6,2 điểm). Trong 82 phút có mặt trên sân, Garnacho chạm bóng 27 lần, chuyền thành công 12 trong tổng số 15 đường chuyền.

Tuy nhiên, những đường chuyền của cầu thủ này không tạo nhiều đột biến. Anh mất bóng 10 lần, không có pha rê bóng qua người nào.

Ở trận này, Man Utd mở tỷ số do công của Marcus Rashford. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Erik ten Hag không giữ được thành quả và nhận 3 bàn thua. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Phil Foden (cú đúp) và Erling Haaland. 

Trận thua này khiến Garnacho và đồng đội khó cạnh tranh top 4 để lấy suất dự Champions League mùa tới. Họ cách đội thứ tư Aston Villa 11 điểm. Vòng tới, Man Utd sẽ về sân nhà để đón tiếp CLB Everton. 

Man-Utd-p.jpg?width=150Yolo
Đội bóng vô danh khiến Man Utd chạm mốc tệ nhất trong hơn 50 năm

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022