saohollywoodsapcothemconvoicobangaikem34
Mel Gibson sắp có con với cô bạn gái Rosalind Ross

Một nguồn tin thân cận vừa tiết lộ với tờ People rằng người đẹp Rosalind Ross hiện đã mang thai đứa con đầu lòng cùng nam tài tử Mel Gibson. Dự kiến, đến đầu năm sau cặp sao sẽ chính thức được chào đón thành viên mới bé bỏng này.

“Mel yêu việc được làm bố và anh ấy cùng Rose rất nóng lòng muốn được làm bố mẹ cùng nhau. Hai năm qua chính là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất mà anh ấy từng có”, nguồn tin cho biết thêm.

saohollywoodsapcothemconvoicobangaikem34
Nam tài tử hạnh phúc khi sắp có thêm người con thứ 9

Điều đáng chú ý là nam tài tử Mel Gibson hiện đã có tới 8 người con sau những cuộc tình trước đây và ở tuổi 60, ngôi sao phim “Trái tim dũng cảm” sẽ tiếp tục có lần thứ 9 được “lên chức” bố. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên cô bạn gái xinh đẹp Rosalind Ross của Mel Gibson mang thai.

“Cô ấy có cuộc sống của chính mình nhưng cô ấy vẫn muốn được tận hưởng cùng bạn trai. Họ quả thực rất đồng điệu với nhau về suy nghĩ”, nguồn tin tiếp tục chia sẻ.

saohollywoodsapcothemconvoicobangaikem34
Cả Rosalind Ross và Mel Gibson đều đang vô cùng hạnh phúc

Trước Rosalind Ross, Mel Gibson đã từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 30 năm cùng vợ cũ Robyn Moore. Cặp đôi đã có với nhau tới 7 người con nhưng đến tháng 4/2009, Robyn Moore vẫn quyết định đệ đơn ly dị người chồng lâu năm với lý do “khác biệt không thể hòa hợp”. Mel Gibson đã phải chia tới 425 triệu đô la cho vợ cũ và đây cũng chính là vụ chia tay có “tình phí” cao nhất trong lịch sử Hollywood tại thời điểm đó.

saohollywoodsapcothemconvoicobangaikem34
Mel Gibson từng có gần 30 năm hôn nhân gắn bó với Robyn Moore

Dung Nhi

Theo MR

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022