sao-hollywood-chia-se-cuc-thoang-ve-doi-
Channing Tatum chia sẻ rất thẳng thắn về đời sống vợ chồng

Trong một cuộc trò chuyện trên “Cannes Lion” hồi giữa tuần này, nam diễn viên điển trai Channing Tatum đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về một chủ đề nhạy cảm như tình dục.

“Tôi và sex là những “chiến hữu” của nhau. Con người chúng ta cũng là một loài động vật. Và sex không phải là một chuyện thấp hèn. Nó là một thứ gì đó làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta. Đó chính là một trong những cách thức rõ ràng nhất mà chúng ta giao tiếp với nhau, nó đưa mọi thứ trở về cấp độ nguyên thuỷ nhất”, ngôi sao 36 tuổi phát biểu.

sao-hollywood-chia-se-cuc-thoang-ve-doi-
Nam tài tử coi sex là một điều tự nhiên của con người

Liên hệ với chính đời sống vợ chồng của mình, Channing Tatum cũng thừa nhận anh và bà xã “kết nối” với nhau bằng chuyện chăn gối. Tuy nhiên, nam tài tử khẳng định rằng hai vợ chồng sẽ không bao giờ chịu lên giường sau khi có một cuộc cãi vã kịch liệt, trừ khi cả hai giải quyết được ngọn nguồn của vấn đề.

sao-hollywood-chia-se-cuc-thoang-ve-doi-
Channing Tatum và bà xã luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood

Luôn là một trong những cặp đôi “vàng” của Hollywood, Channing Tatum và Jenna Dewan thường xuyên khiến người hâm mộ phải “phát hờn” vì ghen tị trước những cử chỉ tình yêu quá đỗi lãng mạn giữa hai ngôi sao. Và lẽ dĩ nhiên, câu chuyện chăn gối của đôi uyên ương này cũng là một chủ đề cực kỳ “hot” với các fan.

sao-hollywood-chia-se-cuc-thoang-ve-doi-
Nam tài tử vô cùng cởi mở với chủ đề tình dục

Từ khi kết hôn với nhau vào năm 2009, Channing Tatum khẳng định mình và bà xã luôn coi đời sống vợ chồng là mối quan tâm hàng đầu: “Với tôi, đây là chuyện mà chúng ta có thể hoàn toàn cởi mở. Giống như khi bạn nói bạn chẳng còn năng lượng nữa. Rồi bạn bỗng cảm thấy căng tràn, chỉ là bạn hoàn toàn, hoàn toàn được kết nối với thế giới khác”.

Dung Nhi

Theo DM

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022