1.png

Song Hye Kyo – nữ chính đảm nhận vai bác sĩ tâm huyết Kang Mo Yeon, yêu thích nhất chi tiết ở tập đầu tiên sau khi lên sóng trở thành một trong những phân cảnh được khán giả bàn tán. Đó là khi nhân vật đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki và Kang Mo Yeon trò chuyện lấp lửng về tình trạng độc thân của họ trong phòng khám. 

11.jpg

“Nếu phải chọn câu thoại thì đó sẽ là ‘Là bác sĩ chắc hẳn khó mà hẹn hò vì rất bận rộn’” – Song Hye Kyo nói. Kiều nữ mặt mộc tiết lộ hậu trường ở cảnh quay này: “Khi quay, chúng tôi đều nổi da gà. Nhưng đó thực sự là đoạn hội thoại thể hiện được tính cách 2 nhân vật”. 

2.JPG

Nữ diễn viên Kim Ji Won đang là tên tuổi được truyền thông Hàn nhắc tới những ngày gần đây. Trong phim, cô đảm nhận nhân vật nữ quân nhân dám yêu dám hận. Cô có mối tình trắc trở với trung sĩ Seo Dae Young do tài tử Jin Goo thủ vai. 

21.jpg

Được hỏi về phân đoạn yêu thích, Kim Ji Won tiết lộ: “Tôi thích cảnh khi nhân vật của mình nói với Jin Goo ‘Đứng lại ngay!’". Câu thoại đó làm nổi bật cấp bậc khác nhau của họ với tư cách người lính. Đó là một câu thoại thú vị và khi xem cảnh đó, tôi thấy nó khá là sexy”.

3.jpg

Mỹ nam của phim – Song Joong Ki chọn phân cảnh không mấy lãng mạn là chi tiết yêu thích của anh. Đó là khi Kang Mo Yeon hỏi han về công việc của Yoo Shi Jin và được anh trả lời khá nặng lời: “Bác sĩ Kang, đừng nhắc đến nữa”. 

1603032348437860.jpg

Nói về cảnh này, Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi có thể nói những câu kiểu như ‘Hãy để tôi yên’, ‘Đi đi’, nhưng những câu khách khí ấy khiến lời thoại trở nên đáng nhớ hơn”. 

41.jpg

Trong khi đó, tài tử Jin Goo ấn tượng ở phân cảnh nhân vật của anh nói chuyện với Yoon Joong Jang – chỉ huy cấp cao đồng thời là bố của bạn gái do diễn viên kỳ cựu Kang Shin Il thể hiện. “Khi đọc kịch bản, tôi thấy câu thoại ‘Đó có phải là mệnh lệnh?’ thực sự hay. Seo Dae Young hẳn có rất nhiều câu hỏi nhưng cuối cùng chỉ nói 1 câu ấy, đó là tất cả những gì anh ấy có thể tuôn ra. Tôi nghĩ đó là tâm trạng trống rỗng, mệt mỏi và buồn bã” – Jin Goo nói thêm. 

4.jpg

Jin Goo tiết lộ suy nghĩ của anh khi diễn xuất cùng tiền bối giàu kinh nghiệm: “Càng nhiều cảnh với tiền bối Kang Shin Il khiến tôi nghĩ chắc chắn sau này mình sẽ được như thế. Tôi cũng thích khi nhân vật của mình tự chiến đấu mà Myung Joo (bạn gái của Jin Goo trong phim) không hay biết”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022