Trong chuyên mục này, chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm vui chơi thú vị dành cho đọc giả trong ngày Giáng Sinh. Với những gợi ý này, bạn có thể chọn cho mình và gia đình điểm đến phù hợp nhất nhé!

Nhà thờ Đức Bà

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si
Không khí náo nức quen thuộc của nhà thờ Đức Bà mỗi dịp Giáng sinh

Như thông lệ, ngày lễ Giáng sinh, nhà thờ Đức Bà luôn nhộn nhịp khi hàng ngàn người đều tụ hội về đây tạo nên một không khí rất tưng bừng, nhộn nhịp cũng như tận hưởng buổi lễ Giáng sinh an lành trong giờ thánh lễ. Với những cung đường trung tâm lung linh ánh đèn, không gian nhộn nhịp, nhà thờ Đức Bà dễ dàng giúp bạn cảm nhận không khí lễ hội sôi động, vui vẻ và ấm áp.

Ngoài ra, vị trí thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt điểm vui chơi xung quanh, nhà thờ Đức Bà là lựa chọn số 1 trong của những ai muốn tìm kiếm địa điểm vui chơi đêm Noel.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si
Phố đi bộ Nguyễn Huệ thật sự là điểm thu hút mới của giới trẻ Sài Gòn.

Từ khi được thành lập cho đến nay, tất cả những ngày lễ trong năm, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là lựa chọn cho những ai muốn tận hưởng không gian nhộn nhịp của người Sài Gòn. Năm nay, phố đi bộ cũng được trang hoàng những ánh đèn đủ màu sắc tuyệt đẹp, không khí sôi cùng nét đẹp hiện đại, lộng lẫy của các trung tâm thương mại, quán cà phê, quán ăn xung quanh sẽ giúp bạn cảm nhận đầy đủ hơn niềm vui của ngày lễ Giáng sinh này. 

Các trung tâm thương mại trang hoàng lộng lẫy đón noel

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si

Năm nay, khi thương xá Tax đã không còn, người Sài Gòn cũng mất đi một địa điểm quen thuộc để cảm nhận được không khí lễ hội đang đến gần thì những khu trung tâm thương mại khác cũng đã trang hoàng nổi bật để người Sài Gòn có thêm nơi hẹn hò, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ giáng sinh. Các bạn có thể đến: Now zone, khách sạn InterContinental, Diamond Plaza... để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đón giáng sinh 2015. Ngoài ra, nhiều con đường lớn như Lê Duẩn, Alexandre De Rhodes, Pastuer... ngay khu trung tâm quận 1 cũng được trang hoàng đẹp mắt, lộng lẫy với đèn hoa rực rỡ. Sẽ rất lý tưởng để dạo chơi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Noel này.

Ngôi làng tuyết phủ Aeon Mall Tân Phú

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si

Nếu muốn thay đổi không khí, bạn có thể đến “Ngôi làng tuyết phủ” tại Aeon Mall Tân Phú, nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận được một mùa đông đậm chất Châu Âu giữa lòng Sài Gòn.

Từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 03/01/2016, tại Aeon Mall Tân Phú khai trương "Ngôi làng tuyết phủ" lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, độ lạnh dưới 10° C sẽ giúp bạn cảm nhận được không khí Noel thực sự, cái lạnh giá của mùa Đông ở trời Âu mà không phải đi xa.

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si

Ngoài ra, Aeon Mall Bình Dương cách trung tâm Sài Gòn 20km cũng nổi bật trong top sự kiện đón giáng sinh 2015 với Lễ hội ánh sáng lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Dương. Mỗi ngày, khu thương mại đón hàng ngàn người đổ về đây để khám phá cầu vòng ánh sáng với hơn 150.000 bóng đèn led, chiêm ngưỡng cây thông Noel khổng lồ cao 13m... Đây cũng là một chương trình đón noel thu hút không ít các bạn trẻ Sài Gòn, vùng lân cận đến tham quan.

Sài Gòn... Xem gì?

Đêm nhạc từ thiện Free Hugs’ Night 2015: Chuyện của mùa đông

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si

Với chủ đề “Chuyện của mùa đông”, đêm nhạc từ thiện Free Hugs’ Night 2015 nhằm kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ với những người vô gia cư, những người thiếu điều kiện trong xã hội. Mỗi tấm vé khán giả đến ủng hộ chương trình chính là đã đóng góp một phần để FHV có thể mang đến những phần quà ấm áp cho người vô gia cư trong mùa đông này. Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé đều dùng để làm từ thiện.

Bạn có thể đóng góp bất cứ thứ gì bạn muốn. Với quan niệm, “sự sẻ chia nhỏ góp lại sẽ thành kho báu lớn”. Hơn thế, bạn sẽ có cơ hội viết những lời chúc dễ thương lên những đôi tất như một món quà dành cho người vô gia cư.

Trao giải Làn Sóng Xanh 2015

Tối 18/12 sẽ là đêm trao giải của chương trình Làn Sóng Xanh lần thứ 18 sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín trong suốt nhiều năm qua của thị trường âm nhạc. Nơi đánh giá được thị hiếu của khán giả yêu nhạc, phản ánh được những xu hướng âm nhạc nổi bật trong năm.

Theo chia sẻ từ BTC, năm nay Làn Sóng Xanh quyết định thay đổi “không khí” đêm trao giải theo hướng sẽ làm cho chương trình nhẹ nhàng, gần gũi và hài hước hơn. Để thực hiện điều này, sẽ có một số nghệ sĩ trẻ đảm nhận vai trò dẫn chuyện để tạo không khí trẻ trung, sôi động. Nhưng vẫn sẽ có 1 vài tiết mục đinh, trong đó sẽ có 1 tiết mục mang tính chất “chỉ có ở Làn sóng xanh”. Với tiết mục mở màn sẽ là một tiết mục rất đáng xem khi đây là một liên khúc hiện đại, trẻ trung với sự tham gia của một số gương mặt nằm trong hai bảng đề cử “Gương mặt phát hiện” và “Gương mặt triển vọng”.

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si
3 gương mặt mới - Nữ ca sĩ trẻ triển vọng của Làn Sóng Xanh 2015

Ngoài ra, tên nghệ sĩ tham gia vào chương trình thì có lẽ chỉ có thể tiết lộ được hai gương mặt hot nhất hiện nay - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Năm nay, các hạng mục được trao giải: Ca sĩ triển vọng, Top gold ca sĩ, Top hit ca sĩ, Single của năm, Gương mặt phát hiện... Ngoài ra, trong đêm trao giải, ban tổ chức sẽ trao một số giải thưởng đặc biệt cho các ca sĩ có dự án độc đáo, mới lạ.

Trong tuần này, để chào đón Giáng sinh cũng có một số phim đáng quan tâm vừa ra rạp, như: Thần lực thức tỉnh (Chiến tranh giữa các vì sao phần 7), bộ phim bom tấn đang được chờ đợi nhất với những pha ly kỳ và hấp dẫn được đánh giá khá cao.

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si

Bộ phim Aladin & 1001 thứ là câu chuyện đầy ly kỳ và bí ẩn của phiên bản gốc Aladin & cây đèn thần đã được biến tấu đi rất nhiều, mang đến một câu chuyện có thể nói là thi vị và khó quên nhất trong mùa Giáng sinh 2015 này.

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si

Ngay cả những nhân vật như bạo chúa Vizir, công chúa Shallia… cũng không hề làm cho khán giả cảm thấy đáng ghét quá hay đáng yêu quá, mỗi nhân vật đều có một chút này một chút kia của những trạng thái cảm xúc con người. Một bộ phim tràn ngập tiếng cười cho mùa Giáng sinh mà khán giả nào cũng nghĩ về sự ấm áp và niềm vui mà khán giả không thể bỏ qua.

Đồng Hoa (Tổng hợp)

sai-gon-nhung-dia-diem-vui-choi-giang-si
Xem thêm :, , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022