Sài Gòn... Cuối tuần đi thăm thú cưng

Những quán cà phê thú cưng từng tạo nên những cơn sốt tại Sài Gòn với nhiều bạn trẻ bởi phong cách mới lạ. Đến với những quán cà phê này, không chỉ là thư giãn cùng bạn bè mà bạn còn có vuốt ve và chơi đùa với với những loài động vật cực đáng yêu.

Ailucat Cafe (Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận)

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca

Những ai yêu thích mèo thì quán Ailucat cafe là điểm đến lý tưởng nhất. Tại đây có đến 20 chú mèo với đủ các chủng loại từ mèo ta, mèo tây, mèo đen, mèo trắng, mèo xám, mèo tam thể… Những chú mèo ở Ailucat Cafe luôn được chăm sóc kĩ lưỡng nên lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho với bộ lông mềm mượt, trông như những đám mây xốp cho bạn tha hồ vuốt ve và ôm ấp.

Không gian quán cũng được trang trí rất hài hòa, thân thiện. Những tàng cây xanh ngắt được biến tấu thành những hốc nhỏ làm chỗ nghỉ ngơi cho mèo trông khá lạ mắt.

Chỉ cần gọi một món đồ uống tại quán là bạn đã có thể thoải mái chơi đùa với những chú mèo đáng yêu này. Tuy nhiên, bạn phải nhớ tuân theo những quy định riêng của quán đó là không được nắm đuôi mèo, không cho mèo ăn và chọc khi mèo ngủ…

Haichiko cà phê (Đường Hoa Sữa, P.7, Q.Bình Thạnh)

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca

Những ai yêu thích những chú cún thì chắc chắn không thể bỏ qua quán cà phê Haichiko. Quán tập trung đông đảo các em cún cưng xinh xắn, đáng yêu chạy loăng quăng qua lại, giúp mang đến cảm giác vui vẻ và thư thái cho bạn. Những em cún ở đây khá dễ thương và hiền lành, do đó bạn có thể tha hồ đùa giỡn với chúng.

Hiện chó ở đây tuy chưa nhiều, chỉ tầm mười chú, nhưng có đủ loại, có chó lông xù, chó mặt xệ và cả một chú Samoyed lông trắng như tuyết nữa. Quán không chỉ chào đón những vị khách hai chân, mà cả những vị khách bốn chân đến đây để giao lưu, kết bạn và đùa giỡn với nhau.

Babo cà phê (Đường Hoa Phượng, P .7, Q. Phú Nhuận)

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca

Quán cà phê Babo nổi tiếng bởi các loài thú cưng được nuôi ở đây khá lạ, là những loại động vật bò sát mang đến cho bạn cảm giác mạnh, như: kỳ nhông, kỳ đà, rồng Nam Mỹ, trăn, rắn…

Chắc hẳn bạn sẽ rất ấn tượng khi thấy những chú trăn khổng lồ nằm dài trên bàn, những chú cóc xù xì nằm chiễm chệ trong lòng bàn tay... những loài này sẽ xuất hiện khắp nơi trên các bàn, ghế của quán. Thế nên bạn cảm thấy mình đủ can đảm thì hãy ghé quán một lần.

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca

Các loài động vật được nuôi tại quán có vẻ nguy hiểm, nhưng thực ra chúng đã được huấn luyện kĩ và rất hiền đấy, bạn có thể nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve chúng hoặc ôm chúng vào lòng để chụp ảnh mà không sợ bị cắn.

Babo coffee có nhiều loại thức uống đa dạng như: cafe đá xay, Milo đá xay, trà sữa kiwi, Lipton schocola sữa… với mức giá vô khá mềm để bạn tha hồ thưởng thức đấy.

Sài Gòn... Xem gì?

The Face – Gương mặt thương hiệu

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca

Tối nay 18/6, chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu với sự góp mặt của 3 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê sẽ lên sóng tập đầu tiên được khán giả rất chờ đợi.

Ngay tập mở màn, 3 Huấn luyện viên đã có sự tranh giành quyết liệt để lựa chọn những thí sinh ưng ý nhất về đội mình. Đã có những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face”. Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

Ở tập 1, 25 thí sinh sẽ cùng trải qua 3 thử thách: Chụp hình mặt mộc, Chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố. Trong đó, thử thách chụp hình mặt mộc và chụp hình với trang phục dạo phố do nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn thực hiện. Cuối tập, các Huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định lựa chọn 5 thí sinh nào ưng ý nhất về đội của mình.

Kịch Cô gái đến từ hôm qua

Tuần này, rạp công nhân Trần Hưng Đạo ra mắt vở kịch Cô gái đến từ hôm qua, truyện dài nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được tác giả Vương Huyền Cơ chuyển thể kịch bản, đạo diễn Ngô Phạm Hạnh Thúy thực hiện.

Câu chuyện trong Cô gái đến từ hôm qua là câu chuyện tình ngọt ngào, trong sáng của lứa tuổi học trò thơ ngây. Những cảm xúc chân thật, đầy chất thơ được bắt đầu bằng những ký ức của ngày xưa, của thời thơ ấu được dàn dựng đang xen, mang một thông điệp tình cảm đến từ trong ký ức của mỗi người.

Vở kịch với sự tham gia của các diễn viên của kịch đội kịch Tuổi Ngọc, như: Bùi Công Danh, Đồng Thanh Phong, Phương Hằng, Tuấn Anh, Tuyết Nhung... và các diễn viên nhí: Tố Như, Anh Khôi, Hải Gia... Là những gương mặt khá trẻ với niềm đam mê diễn xuất sẽ thể hiện rõ nét hình ảnh những cô cậu học sinh đáng yêu khi còn cắp sách đến trường.

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca
Bùi Công Danh, Đồng Thanh Phong, Phương Hằng, Tuấn Anh, Tuyết Nhung...
sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca
Các diễn viên nhí: Tố Như, Anh Khôi, Hải Gia

Phim Truy Tìm Dory

Bộ phim Truy Tìm Dory là phần tiếp theo của phim Đi tìm Nemo năm 2003 của Pixar. Có thể nói đây là bộ phim hiếm hoi mà phần 2 được diễn ra cách phần 1 đến 13 năm nhưng vẫn còn khán giả nhớ đến.

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca

Phim hoạt hình Truy Tìm Dory xoay quanh cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng). Bối cảnh trong Finding Dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim Đi tìm Nemo. Lúc này, Dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô. Một ngày, cô cùng với Nemo tham gia vào một buổi dã ngoại để xem những cá đuối manta di cư trở về nhà. Thấy vậy, Dory đãng trí bỗng nhớ nhà ghê gớm, và quyết định lên đường tìm xem cha mẹ cũng như quê hương bản quán của mình. Trên đường đi, cô gặp rất nhiều người bạn mới...

Hiện phim đang được công chiếu rộng rãi trên tất các các cụm rạp trong cả nước. Chắc hẳn nhiều phụ huynh sẽ dành bộ phim này làm món quà cho cho trẻ trong những ngày hè nhé.

Băng Châu

sai-gon-cuoi-tuan-ghe-tham-nhung-quan-ca
Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022