Sau khi bị Lucille của Morgan đánh chết trong câu chuyện xác sống của The Walking Dead, nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn - Steven Yeun trở lại với một tác phẩm kinh dị máu me khác có tên gọi Mayhem.

Mayhem lấy bối cảnh ở một công ty luật, nơi Derek Cho (Steven Yeun) làm việc. Một ngày thứ Hai đẹp trời nọ Derek bị nhân viên của mình bán đứng và bị công ty cho thôi việc. Và cũng đúng vào hôm ấy, một loại virus phát tán khiến cho bất cứ ai nhiễm phải đều trở nên vô cùng hoang dại và bạo lực. Thế là các nhân viên văn phòng lao vào chém giết lẫn nhau như những con thú hoang, mất hết tính người. Cả tòa nhà bị niêm phong, Derek bị mắc kẹt buộc phải chiến đấu để tìm kiếm con đường sống sót.

1-1507606086767.jpg

Mayhem đang được các nhà phê bình đồng loạt chấm "tươi" trên Rotten Tomatoes. Phim còn được xem là tác phẩm kinh dị đã mắt. Bộ phim còn mang đến cảm giác sợ hãi thật sự với những màn chém giết man rợ, đồng thời những tình tiết được xây dựng cũng rất thông minh, khiến cho các nhà mộ điệu thích thú.

Theo Joe Leydon của Variety, Mayhem là sự kết hợp đồng điệu giữa bạo lực và châm biếm: "Mayhem giúp xác định lại thuật ngữ "kiểm soát thiệt hại", châm biếm sự tàn bạo của chủ nghĩa tư bản vì để những vụ thảm sát đẫm máu xảy ra thường xuyên".

Steven Yeun trong phim cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Haleigh Foutch của Collider khen ngợi: "Mayhem đầy rẫy những phút giây vui nhộn, dù cho nó chứa toàn sự châm biếm nặng nề về văn hóa công ty, và Steven Yeun cũng khiến cho chúng ta thấy rằng anh xứng đáng để trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood".

mayhem-1507606411924.jpg

Kịch bản của Mayhem được viết bởi Matias Caruso và đạo diễn bởi Joe Lynch (Wrong Turn 2: Dead End). Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Samara Weaving (Missouri) và Steven Brand (Teen Wolf).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022