Thượng Ẩn ra mắt khán giả Trung Quốc thông qua trang web IQiyi từ đầu tháng 2. Bộ phim là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Sài Kê Đản.

Phim phát sóng đến tập 12 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc. Chỉ còn 3 tập nữa là phim kết thúc nhưng vào chiều 22/2, trang QQ cho biết Thượng Ẩn chính thức bị gỡ bỏ khỏi trang này. Ngoài ra, một số trang web khác cũng buộc ngừng phát sóng phim.

2111455255185166.jpgThượng Ẩn bị gỡ khỏi một số trang. Ảnh: QQ.

Theo thông tin nội bộ, phía Cục phát thanh và truyền hình cho rằng phim với đề tài đồng tính, cộng thêm nhiều cảnh nóng quá giới hạn -  là nguyên nhân của lệnh cấm này. Trước đó, Thái tử phi thăng chức ký cũng bị ngừng chiếu trên mạng với lý do phản cảm. Đoàn làm phim phải cắt sửa toàn bộ.

“Cục rất mạnh tay trong việc quản lý webdrama, coi việc chiếu phim trên mạng cũng cần giám sát tương tự phát sóng truyền hình”, đại diện Cục cho biết. Theo Sina, Thượng Ẩn là dự án phim dài tập đồng tính cuối cùng được thực hiện.

Phim là câu chuyện giữa hai học sinh trung học - Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Nhân vật Cố Hải xuất thân trong gia đình giàu có, từng yêu nhiều cô gái. Trong khi Lạc Nhân trầm tính, chững chạc hơn, gia cảnh cũng vất vả. Họ học chung lớp và sau đó trở thành người sống chung nhà khi cha của người này sống với mẹ của người kia.

Hai chàng trai ban đầu chỉ đơn giản chú ý đến đối phương như những người bạn. Nhưng dần dần, tình cảm đó trở nên khác biệt. Cố Hải - một chàng playboy rung động mỗi khi ở bên Lạc Nhân. Tình cảm giữa Cố Hải và Lạc Nhân nảy nở tự nhiên và logic. Những cảnh Lạc Nhân sợ hãi né tránh tình cảm đồng giới, sự ngây thơ không hiểu cảm xúc thực của bản thân làm người xem thích thú.

Phim do công ty Phong Mang sản xuất do đạo diễn Đinh Vĩ thực hiện và có độ dài 15 tập.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022