Từ khi dự án  vừa lên sóng hai tập cuối cách đây ít ngày, một làn sóng phẫn nộ đã trỗi dậy của các “mọt” ngôn tình cũng như khán giả truyền hình do cái kết “bị cắt xén” quá đà của bộ phim này. Dưới đây là tổng hợp các bộ phim truyền hình với cái kết vô cùng “bất ngờ” khiến fan không khỏi hụt hẫng.

1. Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm

Bộ phim lên sóng trên đài Hồ Nam vào đầu năm 2015 đã làm khán giả vô cùng tức giận với hai tập cuối. Nguyên nhân là do đài Hồ Nam chỉ phát sóng cảnh Lâm Tương Tương nhảy xuống nước cứu Công Minh . Sau đó, “mồi nhử” mà nhà đài tung ra trước đó về cảnh cưới của cả hai cũng chỉ được thể hiện qua một bức ảnh đặt trên bàn. Khoảng thời gian còn lại, phim quay lại từ tập đầu tiên.

fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
Cái kết lửng lơ trong "Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm"
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
Câu chuyện tình đẹp của hai diễn viên chính trong "Tình Yêu Vượt Ngàn Năm"
xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, cảm động của Lâm Tương Tương và chàng trai quá khứ Công Minh. Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Nana (After School), Trần Tường, Hoàng Bách Quân... Phim đã khép lại với 22 tập sau hơn một tháng công chiếu.
2. Vẫn Cứ Thích Em
do Ngô Cẩm Nguyên chỉ đạo diễn xuất, xoay quanh chủ đề quân nhân nhằm kể về những câu chuyện thanh xuân, lòng nhiệt huyết, tình anh em, và tình yêu của những người trẻ trong quân đội. Ngay từ khi còn đang trong quá trình quảng bá, bộ phim đã ghi lại ấn tượng trong lòng khán giả khi loạt ảnh hấp dẫn của phim được tung ra. Đồng thời, sau khi lên sóng trên đài Hồ Nam, Vẫn Cứ Thích Em đã thể hiện được độ “hot” của mình với mức rating cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên, cái kết “bất hợp lý” của dự án truyền hình này lại khiến các “thượng đế” cảm thấy ức chế và đòi “đốt nhà” biên kịch Đồng Hoa.
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
Poster "Vẫn Cứ Thích Em"
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
Nam thần trong phim cởi áo khoe cơ
Ở tập 43, Thẩm Văn Đào tự bắn vào người để Lý Thiên Hàn (Từ Kỳ Phong) chết theo. Khán giả vô cùng bức xúc với tình tiết ngược tâm này. Nguyên nhân là do “Thẩm ca” yêu say đắm Tiền Bảo Bảo ngay từ đầu phim nhưng luôn bị cô “hắt hủi”, mãi mãi làm nam thứ. Bên cạnh đó, trong tập cuối, khi Hạng Hạo đến căn hầm – nơi Tiền Bảo Bảo bị Lý Thiên Hàn nhốt, nó đã phát nổ ngay trước mắt anh. Vì quá đau đớn, anh quyết định rời khỏi trường quân sự. Trên chuyến tàu định mệnh, Hạng Hạo bất ngờ gặp lại Bảo Bảo ở toa số 7. Thế nhưng, cô đã bị mất trí nhớ và không còn nhớ anh là ai. Có thể nói, đây được xem như một kết thúc mở mà “mẹ đẻ” Đồng Hoa muốn người hâm mộ “tự tay” viết tiếp câu chuyện tình của hai nhân vật chính.
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
"Thẩm ca" hi sinh bản thân vì cứu anh em
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
fan-oai-oai-voi-cai-ket-bat-ngo-cua-cac-
cai%20ket%20ma%20dong%20hoa%20(5)-d46d8.
cai%20ket%20ma%20dong%20hoa%20(4)-d46d8.
Câu chuyện mà Đồng Hoa để khán giả tự viết tiếp
3. Người Tình Kim Cương
Có thể nói, mô-tuýp nam chính – nữ chính thường thấy trong các bộ phim hiện nay đã bị biên kịch Lý Tiệp “biến tấu” ở Người Tình Kim Cương. Sau gần 64 tập yêu say đắm bên nam chính Tiêu Lượng (Bi Rain), trong 4 tập cuối cùng, Mễ Đóa (Đường Yên) lại chấp nhận lời tỏ tình và kết hôn cùng người bạn thân Lôi Dịch Minh (La Tấn).
Me%20Doa%20nhan%20loi%20cau%20hon%20(1)-
Me%20Doa%20nhan%20loi%20cau%20hon%20(2)-
Me%20Doa%20nhan%20loi%20cau%20hon%20(3)-
Mễ Đóa nhận lời cầu hôn của bạn thân
Trong khi đó, những ngày không có Mễ Đóa bên cạnh đối với Tiêu Lượng như một cực hình. Từ một vị giám đốc tài ba, anh đã trở thành một người không tập trung vào công việc. Cuối cùng, anh đến gặp cô ở ngày kết hôn để bày tỏ sự ân hận nhưng mọi chuyện đều đã quá muộn. Từ vai nam chính, Bi Rain đã trở thành nam phụ, chúc phúc cho ngày vui của người yêu. Ngoài ra, Trầm Đông Quân (Vương Đông) và Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã trở thành một đôi “trai tài gái sắc” khiến cho đông đảo người hâm mộ thích thú.
Bi%20Rain%20thanh%20nam%20phu%20(1)-b692
Bi%20Rain%20thanh%20nam%20phu%20(2)-b692
Bi%20Rain%20thanh%20nam%20phu%20(3)-b692
Bi%20Rain%20thanh%20nam%20phu%20(4)-b692
Sau khi yêu nhau say đắm, "nam phụ" Bi Rain đành chúc phúc cho người yêu
poster%20nguoi%20tinh-d46d8.jpg
Poster “Người Tình Kim Cương”
4. Thiếu Nữ Toàn Phong
Ở tập cuối, những khúc mắc của các nhân vật khác đều đã được giải quyết trừ câu chuyện tình của hai nhân vật chính: Nhược Bạch (Dương Dương) và Bách Thảo (Hồ Băng Khanh). Cố Hướng Nam (Tiêu Ân Tuấn) được khôi phục vị trí của mình - tuyển thủ Nguyên võ đạo và được trao lại chức vô địch thế giới năm đó, đồng thời trở thành trưởng sư môn của đạo quán Toàn Thắng.
dai%20su%20huynh%20Nhuoc%20Bach%20(1)-d4
dai%20su%20huynh%20Nhuoc%20Bach%20(2)-d4
dai%20su%20huynh%20Nhuoc%20Bach%20(3)-d4
Đại sư huynh Nhược Bạch và những hi sinh lặng thầm
Thích Bách Thảo nhận lời hẹn hò với Dụ Sơ Nguyên (Bạch Kính Đình). Thế nhưng Đình Hạo (Trần Tường) vì không chịu được việc Nhược Bạch (Dương Dương) hi sinh thầm lặng cho Bách Thảo đã nói hết mọi việc làm của anh khiến cô suy nghĩ rất nhiều. Nhược Bạch cuối cùng cũng bày tỏ tình cảm với cô, nhưng Bách Thảo vẫn chưa chấp nhận anh. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã “nhử” fan bằng cách tung ra một đoạn trailer ngắn cho phần 2. Trong clip, Bách Thảo đứng giữa võ đường, xung quanh là ba chàng trai thích cô, rồi họ đột nhiên biến mất khiến cô hoang mang sợ hãi. Bên cạnh đó, ở những giây phút cuối, một người giống Nhược Bạch xuất hiện nhưng lại không nhận ra Bách Thảo.
cau%20chuyen%20chua%20co%20hoi%20ket%20(
cau%20chuyen%20chua%20co%20hoi%20ket%20(
cau%20chuyen%20chua%20co%20hoi%20ket%20(
Câu chuyện chưa có hồi kết của Bách Thảo và ba nam thần
5. Hoa Thiên Cốt

Dự án “hot” Hoa Thiên Cốt được xem là một sản phẩm “bị cắt xén” quá đà của đài Hồ Nam. Cũng chính vì nguyên nhân đó mà độ mạch lạc trong phim đã trở nên lộn xộn. Nụ hôn hiếm hoi ít ỏi của hai nhân vật chính Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) đã bị nhà đài cắt không thương tiếc. Bên cạnh đó, cái kết khác so với nguyên tác của Hoa Thiên Cốt cũng khiến nhiều fan phản đối khi Tiểu Cốt và sư phụ ở bên nhau, du sơn ngoạn thủy, thay vì Tiểu Cốt sẽ đầu thai chuyển kiếp.

tap%20cuoi%20uc%20che%20(1)-d46d8.jpg
tap%20cuoi%20uc%20che%20(2)-d46d8.jpg
tap%20cuoi%20uc%20che%20(3)-d46d8.jpg
tap%20cuoi%20uc%20che%20(4)-d46d8.jpg
tap%20cuoi%20uc%20che%20(5)-d46d8.jpg
Tập cuối gây đầy “bức xúc” 
Trước đó, vì để ép Bạch Tử Họa giết mình, Tiểu Cốt đã không ngần ngại tạo ra ảo ảnh, để anh thấy cô đang tàn sát Ma Nghiêm và các đệ tử Trương Lưu. Không còn cách nào khác, anh đã đâm kiếm vào người nàng. Đúng lúc đó, đám người Ma Nghiêm kéo đến khiến Bạch Tử Họa vỡ lẽ ra Hoa Thiên Cốt đã cố sắp đặt mọi chuyện. Vì quá đau đớn, anh đã nguyện cùng chết với Tiểu Cốt nhưng cô đã dùng chút sức lực cuối cùng để cứu anh. Chứng kiến khung cảnh ngược tâm này, Ma Nghiêm đã động lòng và dùng mạng sống để cứu Tiểu Cốt. Tuy nhiên, Tiểu Cốt lại mất đi trí nhớ. Câu chuyện của Hoa Thiên Cốt đã chính thức đóng lại với cái kết hạnh phúc ngượng ép, nhường chỗ cho bộ phim Vân Trung Ca của Angela Baby.
(Tổng hợp SX)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022