Cô dâu 8 tuổi sẽ tiếp tục lên sóng vào cuối tháng 3 với những diễn biến mới trong phần 9 của phim. Trong phần này, Anandi bị Saurabh – anh chàng thích Saanchi - hãm hại, trộn thuốc vào đồ ăn cho Anandi khiến cô có những biểu hiện thất thường, làm cô mất tập trung và xảy ra tai nạn.

phan-9-co-dau-8-tuoi-anandi-hanh-phuc-kh

Anandi và chồng

Shiv buộc phải cho bác sĩ kiểm tra Anandi và anh đã vô cùng mừng rỡ khi biết rằng vợ mình đã có thai. Từ đây cuộc sống của Anandi sẽ có nhiều thay đổi khi lần đầu được làm mẹ.

Nếu như ở phần 8, nội dung câu chuyện xoay nhiều quanh cuộc sống của Anandi thì đến với phần mới, cô nàng Saanchi – em chồng của “cô dâu 8 tuổi” mới là nhân vật được nhắc đến nhiều.

phan-9-co-dau-8-tuoi-anandi-hanh-phuc-kh

Phần 9 sẽ xoay quanh câu chuyện tình của Saanchi - em chồng Anandi.

Saanchi là một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng vô cùng ích kỷ trong tình yêu. Sau khi cuộc tình với Jagdish bị đổ vỡ, Saanchi trở nên lạc lối trong chuyện tình cảm của mình và không còn khả năng chống cự bất cứ người đàn ông nào. Cũng chính vì vậy mà Saanchi nhanh chóng rơi vào lưới tình của Saurabh. Cũng kể từ đây, những mâu thuẫn tình cảm đan xen lại được dịp bùng phát.

Phần 9 của Cô dâu 8 tuổi sẽ được phát sóng lúc 20h hàng ngày, từ 26.3.2016 trên TodayTV.

Theo Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022