miss-universe-2015-prelim-pham-huong-bik

Hoa hậu Phạm Hương bốc lửa trình diễn áo tắm

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 do đương kim hoa hậu hoàn vũ Paulina Vega và Nick Teplitz làm người dẫn chương trình.

Trong phần đầu của cuộc thi, 80 cô gái đã xuất hiện trên sân khấu để chào khán giả và giám khảo. Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam vẫn giữ phong độ tự tin như mọi ngày. Cô xuất hiện trên sân khấu trong chiếc đầm gắn kim sa tuyệt đẹp và tự tin hô vang hai tiếng "Việt Nam". Người đẹp Việt Nam là người cuối cùng ra chào khán giả và giám khảo.

Các người đẹp hoàn vũ đã bước vào phần thi trình diễn áo tắm, phần thi luôn được mong đợi trong các kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ. 80 người đẹp sải bước duyên dáng và gợi cảm trên sân khấu bán kết. Các người đẹp Nam Mỹ như Colombia, Paraguay, Peru, Venezuela, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica… vẫn chứng tỏ là những đối thủ nổi trội trong phần thi áo tắm.

Sải bước tự tin, cùng nụ cười tươi tắn, rạng ngời trên môi của Phạm Hương thực sự thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp Việt diện bikini màu hồng tôn nước da trắng nõn. Dù là thí sinh cuối cùng trong phần thi áo tắm nhưng Phạm Hương vẫn trình diễn rất xuất sắc.

pham-huong-trinh-dien-xuat-sac-trong-dem
pham-huong-trinh-dien-xuat-sac-trong-dem

Phạm Hương bốc lửa và gợi cảm trong phần trình diễn áo tắm.

Các thí sinh châu Á có phần thi áo tắm cũng rất tốt là người đẹp Philippines, Thái Lan...

Sau phần thi áo tắm, các người đẹp hoàn vũ bước vào phần thi trang phục dạ hội. Nếu như phần thi áo tắm đòi hỏi sự bốc lửa và gợi cảm ở các thí sinh thì trong phần thi trang phục dạ hội, 80 cô gái lại nền nã và thướt tha trong những chiếc váy đuôi cá gắn kim sa lấp lánh ôm sát cơ thể. Gam màu chủ đạo của những chiếc váy dạ hội là màu trắng, nude và đỏ.

Người đẹp Myanmar đã bị ngã trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đứng dậy và mỉm cười sải bước tiếp trên sân khấu. Người đẹp cũng đã nhận được những tràng pháo tay ủng hộ của khán giả có mặt tại nhà hát.

Sau đêm thi bán kết này, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Kết quả này sẽ được công bố vào tối chung kết 20/12 tới đây.

miss-universe-2015-prelim-pham-huong-pha

Phạm Hương chào khán giả trong đêm bán kết

Mi Vân

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022