Nhậm Kiều năm nay 28 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và từng tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Thâm Quyến vào năm 2013. Với gương mặt đẹp và dễ thương, Nhậm Kiều từng được so sánh với Angelababy.

kieu2-1508468992781.jpg

Nữ diễn viên trẻ Nhậm Kiểu nhảy lầu tự vẫn, ngày 16/10.

Nhậm Kiều tham gia đóng phim từ năm 2014 và đã góp mặt trong một số chương trình truyền hình. So với bạn bè cùng lứa, Nhậm Kiều không phải là cái tên quá nổi bật hay được xếp vào hàng sao. Tuy nhiên, thông tin Nhậm Kiều nhảy lầu tự vẫn trong tình trạng khỏa thân vào ngày 19/10 đã khiến cô trở thành một trong những cái tên “hot” nhất truyền thông Trung Quốc hiện tại.

Nữ diễn viên 28 tuổi được tài xế của một đoàn làm phim phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân vào sáng 16/10 tại bãi cỏ của một khách sạn ở Tô Châu. Thông tin lúc đầu cho rằng, Nhậm Kiều đã nhảy lầu tự vẫn nhưng cho tới hôm nay 20/10, thông tin về cái chết của Nhậm Kiều vẫn chưa được gia đình và công ty quản lý của cô lên tiếng xác nhận. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và cũng chưa đưa ra bất kỳ kết luận cuối cùng nào.

kieu1-1508468992784.jpg

Hiện trường khu vực nữ diễn viên Nhậm Kiều rơi xuống trong tình trạng khỏa thân

Một nguồn tin cho hay, từ camera quan sát của khách sạn, vào đêm trước khi xảy ra cái chết, Nhậm Kiều đã đi chung với diễn viên Dương Húc Văn và cùng vào khách sạn của Húc Văn để nghỉ lại. Sau khi Nhậm Kiều qua đời, Húc Văn đã được cơ quan chức năng mời tới làm việc và bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Phía Dương Húc Văn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Dương Húc Văn, sinh năm 1994, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và là diễn viên của công ty giải trí Hoa Nghị Huynh đệ. Năm 2015, Dương Húc Văn bất ngờ nổi tiếng sau khi vào vai Quách Tĩnh) trong Anh hùng xạ điêu.

Một người bạn của Nhậm Kiều cho hay, hai ngày trước khi tử vong, Nhậm Kiều còn đi du lịch cùng mẹ ruột và rất vui vẻ. Chính vì vậy, nhiều người bạn của cô không tin việc Nhậm Kiều tự tìm tới cái chết hay bị trầm cảm nên làm chuyện dại dột. Vài ngày trước, trên trang cá nhân, Nhậm Kiều còn chụp ảnh khoe kiểu tóc mới và bình luận qua lại với bạn bè.

Vy VyTheo QQ

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022