Mới đây, Liu Zi Chen còn nhận lời xuất hiện trong một chương trình truyền hình của xứ Đài và chia sẻ về quá trình chuyển giới cũng như chỉnh sửa gương mặt của mình.

noi-tieng-vi-phau-thuat-tham-my-hong.jpg

Gương mặt biến dạng khủng khiếp của Liu Zi Chen sau khi phẫu thuật chỉnh sửa từ đàn ông thành phụ nữ.

Liu Zi Chen vốn là đàn ông nhưng luôn khát khao được làm phụ nữ, được trang điểm và mặc những bộ trang phục gợi cảm. Chính vì thế, Liu đã chấp nhận trải qua những ca phẫu thuật để chuyển đổi giới tính và thay đổi gương mặt của mình.

Liu Zi Chen chẳng ngại công khai hình ảnh trước khi phẫu thuật khi cậu còn là đàn ông. Gương mặt của Liu sau những ca chỉnh sửa từ cắt mí mắt, nâng mũi, độn cằm đã thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, việc lạm dụng dao kéo khiến Liu bị tàn phá gương mặt. Trông Liu không hề hấp dẫn và xinh đẹp khi chiếc cằm độn nhọn và lệch khủng khiếp.

noi-tieng-vi-phau-thuat-tham-my-hong.jpg
noi-tieng-vi-phau-thuat-tham-my-hong.jpg

Liu Zi Chen rất tự tin với ngoại hình hiện tại dù cư dân mạng gọi cô là "người đàn ông có gương mặt rắn" hay "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ".

Trên trang cá nhân và trong chương trình truyền hình, Liu tiết lộ cô đã phải bỏ một khoản tiền không hề nhỏ để có ngoại hình như hiện tại. Bất chấp những lời bình luận ác ý cho rằng, Liu trông giống như một người ngoài hành tinh với gương mặt bất cân xứng như vậy, Liu vẫn tự tin và yêu vẻ ngoài của mình.

Cũng như nhiều thanh niên cùng tuổi, Liu thích chụp ảnh “tự sướng” và chia sẻ trên mạng xã hội. Liu dành nhiều thời gian cho việc trang điểm, lựa chọn trang phục và tạo dáng trước máy ảnh hoặc điện thoại. Những bức ảnh của Liu nhận được lượt bình luận lớn. Cư dân mạng tại Đài Loan gọi Liu là “người đàn ông có gương mặt rắn”. Song, Liu liên tục yêu cầu mọi người xem cậu như một người phụ nữ và dành những lời ngọt ngào cho cậu.

noi-tieng-vi-phau-thuat-tham-my-hong.jpg
noi-tieng-vi-phau-thuat-tham-my-hong.jpg

Liu Zi Chen có sử thích chụp ảnh "tự sướng" và khoe trên mạng xã hội.

noi-tieng-vi-phau-thuat-tham-my-hong.jpg

Liu Zi Chen sau ca phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt. Lúc này, Liu vẫn đang là đàn ông.

Vy Vy

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022