Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ cảm xúc khi những scandal ập đến sau đăng quang. (Nguồn: VTV6).

Hoa hậu Kỳ Duyên

Những hình ảnh của Kỳ Duyên được công chúng rất quan tâm và đa phần ý kiến cho rằng phần cằm của cô ngày càng nhọn một cách bất thường so với thời điểm cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đó phần cằm của cô tròn, gương mặt bầu bĩnh chứ không phải cằm nhọn. Nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra.

nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Hình ảnh Kỳ Duyên khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam và thay đổi khi chiếc cằm có phần dài hơn.

Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận việc đụng đến dao kéo trên gương mặt mình. Người đẹp nói, dù mình có nhiều khuyết điểm trên gương mặt nhưng cô trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.

Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập Thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa.

Hoa hậu Phạm Hương

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, 2015, Phạm Hương đã “chinh chiến” qua rất nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, như Vietnam Next Top Model, Hoa hậu Việt Nam 2014,... Chính vì vậy, công chúng cũng đã phần nào biết về cô. Những hình ảnh trước khi đăng quang của Phạm Hương nhanh chóng được lật lại để có cái nhìn tổng thể về sự thay đổi trong nhan sắc của người đẹp Hải Phòng.

nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương trước đây kém xinh hơn hiện tại.

Có rất nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc ngày trước kém xinh hơn hiện tại. Tuy nhiên, Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận. Cô cũng nói rằng, nghi án này là thiếu cơ sở vì cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và được ban tổ chức đo đạc nhân trắc học rất kỹ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Từ người sở hữu vòng một khiêm tốn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy đã khiến nhiều người tò mò khi khoảng thời gian sau đó xuất hiện trên phương tiện truyền thông với đôi gò bồng đảo nở nang.

nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Mai Phương Thúy sở hữu một khuôn ngực nhỏ ở thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam.
nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Chiếc váy khiến cô lộ vết sẹo dưới cánh tay.

Đặc biệt trong một lần dự sự kiện, Mai Phương Thúy đã diện chiếc đầm "phản chủ" với một bên vai trễ xuống để lộ phần nách với những vết sẹo bị nghi là sẹo phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước mọi câu hỏi về vấn đề này, cô luôn khẳng định ngực mình lớn một cách tự nhiên.

nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Nhan sắc rạng rỡ với số đo vòng 1 lớn của cô ở thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Bảo Thy

Hứng chịu hàng loạt tin đồn về việc nâng mũi, cắt mí, tắm trắng... Bảo Thy từng đăng một status dài kèm theo những hình ảnh “vạch mũi” để chứng minh mình “đẹp tự nhiên”.

nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Những hình ảnh trước đây khiến Bảo Thy vướng nghi án đã can thiệp dao kéo để thay đổi về nhan sắc.

"Mọi người nói Bảo Thy độn cằm, làm cằm, nhưng sẽ chẳng ai làm cằm mà khi cười lại có một lằn cơ nhỏ hiện lên như Lona cả!. Thậm chí nhiều anh chị đồng nghiệp gặp Lona ở ngoài đời còn khuyên Lona đi cắt đoạn cơ ấy hoặc tiêm botox cho cơ co lại sẽ không thấy nữa, nhưng Lona vẫn hoàn toàn hài lòng với khuôn mặt của mình...

Mắt trái và mắt phải của Lona 2 mí nhưng không đều nhau, khi đi diễn Lona vẫn phải dán mí mắt bên phải cho cả 2 mí mắt được cân đối...

Còn về da, từ bé đến lớn Lona đều trắng rất tự nhiên như thế, nếu các bạn tin vào tắm trắng hay dùng các loại kem pha trộn gì đấy thì các bạn có thể thử..."

nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Bảo Thy từng lên tiếng chứng tỏ không can thiệp dao kéo.
nhung-sao-viet-thay-doi-nhan-sac-nhung-p
Nhan sắc của Bảo Thy ở thời điểm hiện tại sau nhiều năm tham gia showbiz.

Bảo Thy còn nhấn mạnh: “Lona có chụp vài ảnh từ fone và up ngay lên đây, nếu là mũi sữa thì sẽ không bao giờ có thể lắc và bẻ đủ kiểu như vậy được! Lona nghĩ những bức ảnh này đủ để tất cả các bạn hiểu đây là mũi tự nhiên hay không nhé... Hy vọng những bạn luôn thắc mắc và đồn đoán những vấn đề sai sự thật nên có cái nhìn đúng và chính xác nhất... Cám ơn tất cả”.

Nhật Phương

Tag :, , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022