1. Lee Seung Gi

Lee_Seung_Gi.jpg
Chàng rể út của Những nàng công chúa nổi tiếng ngày càng nổi tiếng. Trong năm qua anh đã nhận 12 hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, tủ lạnh, ngân hàng… Lee Seung Gi đã thành công khi chuyển đổi hình tượng từ “Em trai quốc dân” sang hình tượng trưởng thành hơn và ngày càng có nhiều người hâm mộ. Ảnh: Hancinema. (Xem Lee Seung Gi đóng quảng cáo cùng nữ hoàng trượt băng Kim Yuna) 2. Nhóm nhạc Big Bang
Big_Bang.jpg
Quảng cáo máy chụp ảnh, bia, điện thoại di động và cả kem, nhóm nhạc nam 5 thành viên nhận 10 hợp đồng trong năm qua. Trong nhóm, mỗi thành viên đều có phong cách riêng biệt và Big Bang đại diện cho sự đa dạng. Ảnh: Allkpop. (Xem Big Bang quảng cáo điện thoại Ice Cream)

3. Nhóm nhạc 2PM:

2PM.jpg
Những người anh em "chung nhà" với 2AM có sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực quảng cáo trong năm qua. Họ quảng cáo rất nhiều nhãn hàng đồ uống, nâng tổng cộng số hợp đồng lên 10, bằng với Big Bang. Daily Sports nhận xét: "Nguyên nhân thành công của 2PM trong lĩnh vực quảng cáo là các thành viên có thể hình rất đẹp". Ảnh: Allkpop 4. Song Joong Ki: Dù chỉ đóng vai phụ trong phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal, vẻ xinh trai nổi bật của Song Joong Ki đã khiến anh trở thành thần tượng mới của giới trẻ. Anh nhận 8 quảng cáo và xếp ở vị trí thứ tư, từ bánh pizza đến mỹ phẩm, hay máy tính xách tay.
Song_Joong_Ki.jpg
4. Hyun Bin: Dù thực hiện nghĩa vụ quân sự đã được hơn 2 tháng, ngôi sao của Secret Garden vẫn có 8 quảng cáo, trong đó 6 quảng cáo được thực hiện trong thời gian 2 tháng cuối cùng trước khi anh nhập ngũ. Đó cũng là thời điểm Hyun Bin ở đỉnh cao của sự nổi tiếng nhờ Secret Garden thành công.
Hyun_Bin(1).jpg
6. Jo In Sung: Ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc mới xuất ngũ một tháng, các nhãn hàng đã liên tục săn đón, mời anh đóng quảng cáo. Jo In Sung trở thành gương mặt đại diện mới của các hãng smartphone, bia… Tổng cộng là 7 hợp đồng quảng cáo. Chỉ riêng việc quay phim quảng cáo, Jo In Sung đã kiếm được 4 triệu USD.
Jo_In_Sung_1.jpg
7. Won Bin: Dù không thường xuyên xuất hiện (đóng ít phim điện ảnh và lâu rồi không đóng phim truyền hình), Won Bin vẫn là một trong những gương mặt tài tử được yêu thích nhất xứ Hàn. Anh có thể thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ, nhờ danh tiếng được xây dựng vững chắc sau nhiều năm ở trong làng giải trí. Năm qua, Won Bin đóng 6 quảng cáo.
Won_Bin.jpg
    Theo vnxpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022