1. Diễn viên Trương Bá Chi

Scandal lớn nhất của cô là vụ lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008. Tuy các nhân vật chính trong scandal này luôn yêu cầu công chúng và truyền thông hãy quên chuyện đó đi, nhưng đây vẫn là vết nhơ khó xóa trong cuộc đời mỗi người. Mối quan hệ đầy duyên nợ với Trần Quán Hy cũng là một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tan vỡ. Nữ diễn viên hiện là một bà mẹ đơn thân và đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh tích cực trong mắt công chúng. Tuy nhiên, tên tuổi cô không vì thế mà mất đi độ hút khách. Cô đang là một diễn viên kiêm ngôi sao giải trí rất đắt giá ở Hong Kong.
truong_ba_chi.jpg
Trương Bá Chi lấy lại tên tuổi và còn đắt giá hơn sau scandal.

2. Ca sĩ Chung Hân Đồng

Scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy là vụ việc tai tiếng nhất của nữ ca sĩ nhóm Twins, nhưng trước đó cô cũng từng bị lộ ảnh chụp trộm trong phòng thay đồ. Sau vụ chụp trộm, thợ săn ảnh và tờ tạp chí đăng ảnh bị chỉ trích dữ dội, nhưng lại có tin đồn toàn bộ sự việc là do công ty quản lý dựng lên để khiến tên tuổi của Chung Hân Đồng được quan tâm hơn. Hiện tại, sau vài bộ phim trở lại không thu hút nhiều sự chú ý, Chung Hân Đồng tiếp tục con đường ca hát với người bạn Thái Trác Nghiên trong nhóm Twins. Cô thành công hơn khi có Trác Nghiên sát cánh. Twins sắp kỷ niệm 10 năm ca hát, hai nữ ca sĩ cũng đang đi lưu diễn nhiều nơi và được fan đón nhận.
chung_han_dong.jpg Chung Hân Đồng bị tẩy chay trong khoảng 2 năm vì scandal.

3. Diễn viên Thư Kỳ

Nữ diễn viên đã là một ngôi sao điện ảnh khi quá khứ đóng phim cấp ba của cô bị phanh phui và những bức ảnh nude được tung ra làm bằng chứng. Giữa những năm 1990, Thư Kỳ từng đóng 6 phim đen với khoản thù lao rẻ mạt. Sau đó, cô từng bước đến với phim điện ảnh chân chính và tạo dựng sự nghiệp của mình. Dù luôn được khen ngợi là một phụ nữ quyến rũ, đường tình duyên của Thư Kỳ lại khá lận đận. Cô có nhiều tin đồn tình cảm nhưng ít khi công khai, và cũng được đánh giá là một mỹ nhân khó lấy chồng vì quá khứ đen tối.
thu_ky.jpg Thư Kỳ có một quá khứ đáng quên.

4. Diễn viên Kim Hee Sun

Mỹ nhân số một Hàn Quốc từng bị ép chụp ảnh nude trong một lần đến Nam Phi tham dự một chương trình thời trang. Nữ diễn viên không hề hay biết trong hợp đồng có điều khoản quy định cô phải thực hiện một số bức ảnh nude. Cô vẫn phải làm theo yêu cầu vì nếu không sẽ phải bồi thường số tiền lớn. Sau khi chụp xong bộ ảnh, Kim Hee Sun và quản lý đã làm hết sức để ngăn chặn những bức ảnh bị phát tán vì điều đó có thể hủy hoại danh tiếng của cô.
Kim_Hee_Sun.jpg Kim Hee Sun bị bắt buộc chứ không có ý định chụp ảnh nude.

5. Diễn viên Lưu Gia Linh

Năm 2002, tạp chí East Week của Hong Kong đăng một số ảnh khỏa thân được cho là của một nữ diễn viên nhưng không xác định được danh tính. Không lâu sau đó, Lưu Gia Linh thẳng thắn thừa nhận đó là ảnh của cô, chụp trong một lần bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng bức. Với hành động này, cô đã được công chúng thông cảm và khích lệ, cũng như được người bạn trai và sau này là chồng Lương Triều Vỹ động viên hết lòng.
luu_gia_linh.jpgLưu Gia Linh can đảm thừa nhận ảnh nude.

6. Người mẫu Địch Lăng

Siêu mẫu xe hơi nổi tiếng của Trung Quốc từng định tự tử sau khi đoạn phim nóng của cô với bạn trai bị tung lên mạng hồi tháng 2/2010. Chỉ hai tháng sau vụ bê bối, cô trở lại với các hợp đồng quảng cáo, trình diễn và còn gây sốt hơn trước.
dich_lang.jpgĐịch Lăng càng nổi tiếng hơn sau vụ lộ phim nóng.

7. Ca sĩ Trịnh Phàm

Trịnh Phàm là ca sĩ và người mẫu khá nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp. Năm 2005, đoạn phim cấp ba có tên Dream China của cô bị phát tán. Trịnh Phàm còn chụp một loạt ảnh cho tạp chí với độ nóng quá đà, bị đánh giá là hư hỏng, hoàn toàn thay đổi so với hình tượng trong sáng trước đó. Sau đó, cô ký hợp đồng với một công ty nhỏ và chuyển sang đóng phim sex. Cũng từ đó tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng chìm nghỉm.
 trinh_pham.jpg Trịnh Phàm từng là tên tuổi hot trên mạng.

8. MC Cừ Mỹ Phượng

Cừ Mỹ Phượng, người Đài Loan, bị lộ đoạn phim nóng với người tình năm 2001, lúc đó cô đã có chồng. Sau scandal, sự nghiệp của nữ MC tiêu tan và người chồng bỏ cô đi Mỹ, đồng thời cấm vợ sang Mỹ tìm mình. Sau nhiều năm điêu đứng, khán giả cuối cùng cũng bỏ qua quá khứ của Cừ Mỹ Phượng và cô được trở lại làm việc ở đài truyền hình.
cu_my_phuong.jpgCừ Mỹ Phượng được đón nhận trở lại sau nhiều năm tạm dừng sự nghiệp.

9. Diễn viên Kim Ah Joong

Diễn viên Sắc đẹp ngàn cân (Hàn Quốc) chưa từng xác nhận những bức ảnh bán nude bị tung lên mạng năm 2009 là của mình. Cô và công ty quản lý tỏ rõ sự bất bình và đòi gỡ những bức ảnh xuống. Tuy nhiên, hầu hết những người đã xem qua ảnh đều cho rằng cô gái trong ảnh là Kim Ah Joong. Sau vụ việc, Kim Ah Joong đã tạm im lặng một thời gian để tránh mọi tác động không hay đối với tên tuổi của mình.
Kim_Ah_Joong.jpgKim Ah Joong không thừa nhận có ảnh nude.
Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022