Trong năm 2016, rất nhiều gương mặt mới xuất hiện trong làng giải trí, được khán giả biết đến và yêu thích. Và một trong số những gương mặt mới xuất hiện này đã được ghi nhận bằng những giải thưởng trong các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và âm nhạc.

Những tân binh gây bất ngờ

Trong nhiều gương mặt diễn viên mới xuất hiện trong những năm gần đây, việc diễn viên hài Puka Huỳnh Lập được vinh danh với giải thưởng Diễn viên truyền hình triển vọng do chính hội đồng nghệ thuật bình chọn là điều khiến nhiều người bất ngờ.

nvq-5588-1483987998731.jpg
Puka được xướng tên trong đêm trao giải Ngôi Sao Xanh với vai diễn Lý trong “Cô Thắm về làng” - giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Puka.

Trong năm 2016, Puka may mắn khi có "nhiều đất" để “bung xõa”, thể hiện mình. Ngoài việc xuất hiện trong các chương trình gameshow thì vai diễn trong phim Tết “Cô Thắm về làng” hay dự án điện ảnh “Chạy đi rồi tính” liên tục gây sốt với khán giả với lối diễn hóm hỉnh, mang đậm chất riêng chính là điểm nhấn của Puka.

Cô gái đến từ Đồng Tháp được biết đến là một diễn viên chính kịch, nhưng những thành công của Puka đến từ các vai diễn hài hước. Sự lăn xả “liều mạng” và nét duyên trên sân khấu đã mang lại cho Puka những thành công nhất định và giải thưởng là sự ghi nhận những sự cố gắng này của cô.

Cùng với Puka, Huỳnh Lập cũng “thắng lớn” tại Giải thưởng Điện ảnh Ngôi Sao Xanh khi nhận giải gương mặt Diễn viên Điện ảnh Triển vọng cho vai diễn Oliver trong “Gái già lắm chiêu”, bộ phim “Sài Gòn, anh yêu em” do Huỳnh Lập đồng đạo diễn cũng được tôn vinh ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn.

nvq-5811-1483987998736.jpg
Huỳnh Lập cho biết: “Tôi trân trọng những khoảng thời gian khó khăn, vất vả đã qua vì giờ nhìn lại nhờ tất cả đã giúp tôi trưởng thành và nỗ lực cố gắng. Giải thưởng lớn này tôi xem như động lực để bản thân nỗ lực cố gắng hơn nữa”.

Hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm qua, nhưng năm 2016 này Huỳnh Lập có nhiều bước tiến mới. Chạm ngõ điện ảnh với vai Oliver trong “Gái già lắm chiêu”, Huỳnh Lập nỗ lực để thử sức mình trên màn ảnh rộng và được ghi nhận sự nỗ lực này. Ngoài ra, dự án điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” do Huỳnh Lập thủ vai Mỹ Mỹ và đồng đạo diễn cũng thắng lớn ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất được hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Jun Phạm vừa tách ra khỏi nhóm 365 và hoạt động solo cũng bất ngờ giành được giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhấttrong lần đầu đến với phim ảnh.

nvq-5614-1483987998733-crop-148398839005
Jun Phạm với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình nhưng cũng đã có được dấu ấn bất ngờ khi được đông đảo khán giả yêu thích.

Bên cạnh những giải thưởng điện ảnh, âm nhạc cũng chứng kiến những tân binh cực kỳ xuất sắc chỉ với năm đầu tiên debut, gây được ấn tượng mạnh nhất đối với công chúng yêu nhạc trong năm 2016.

erik-1483988144092.jpg
Erik và bản hit Sau tất cả thành công ngoài mong đợi khi Erik giành được những chiến thắng quan trọng ở các lễ trao giải thưởng âm nhạc uy tín cuối năm.

Ca khúc Sau tất cả nhận giải Bài hát hiện tượng của năm – tại giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh. Ca khúc của năm trong top - Yan Vpop 20 . Không chỉ chiến thắng ở giải thưởng quan trọng, “Sau tất cả” còn nhận được giải thưởng Ca khúc được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất.

"Người cũ" nhưng lần đầu có giải thưởng

Không chỉ giỏi trong việc gây cười, Trường Giang còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cũng như những đánh giá cao từ giới chuyên môn khi nhận được cú đúp Nam diễn viên được yêu thích nhấtNam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 3 vừa qua.

nvq-5841-1483987998739.jpg
Trong năm qua, Trường Giang chỉ đóng một bộ phim duy nhất “Taxi, Em tên gì?” và bộ phim lại mang về cho nam diễn viên hài cùng lúc 2 giải thưởng.

Có thể nói với một diễn viên hài, trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã có được những giải thưởng quan trọng là thành quả đáng ghi nhớ trong sự nghiệp của Trường Giang.

Được khán giả biết đến và yêu thích trong nhiều bộ phim truyền hình và vai diễn điện ảnh trong “Thiên mệnh anh hùng” từ năm 2012 nhưng cho đến năm nay, Midu mới vinh dự nhận được giải thưởng dành cho vai trò diễn viên và đón nhận tình cảm của khán giả với giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

nvq-5850-1483987998740.jpg

Trong suốt 3 năm Midu tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật và quay trở lại chỉ mới 1 năm cô đã được vinh danh trong giải thưởng điện ảnh là điều rất bất ngờ với Midu.

Hari Won được khán giả biết đến từ khá lâu, thậm chí là một trong những nghệ sĩ hot nhất nhì với những "scandal tình ái" và "đám cưới đình đám" cùng danh hài Trấn Thành. Nhưng được xướng tên trên các giải thưởng âm nhạc thì năm nay là năm đầu tiên cô gái đến từ Hàn Quốc nhận được.

img-3958-1483987998728.jpg
Hari Won bất ngờ được vinh danh với 2 giải thưởng âm nhạc dành cho ca khúc Anh cứ đi đi.

Ca khúc Anh cứ đi đi lọt vào Top 20 bài hát xuất sắc nhất năm 2016 do chương trình Yan Vpop 20 bình chọn. Trong Lễ trao giải sự kiện trao giải âm nhạc trực tuyến có quy mô lớn nhất năm, ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won cũng đoạt giải thưởng Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất.

Trong Lễ trao giải âm nhạc do kênh truyền hình tổ chức, Bảo Thy đã bất ngờ vượt qua những đối thủ nặng ký khác như Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Hương Tràm để đoạt giải Nữ ca sĩ của năm 2016.

mg-5359-1483988649745.jpg
Chiếc cúp Nữ ca sĩ của năm còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực mà Bảo Thy đã cố gắng trong suốt năm qua.

Sau 3 năm gặp nhiều biến cố và “vắng bóng” trên các sân khấu âm nhạc, tưởng chừng như Thy đã hoàn toàn buông bỏ ước mơ của mình để theo đuổi một công việc khác. Cho đến tận đầu năm nay cô mới quyết định trở lại với âm nhạc.

Nắm bắt dòng chảy của thị trường âm nhạc, Bảo Thy không còn là cô công chúa dễ thương ngày nào mà đã trưởng thành hơn, quyến rũ hơn rất nhiều. Đa dạng với nhiều loại âm nhạc từ ballad cho đến EDM, Bảo Thy đều chứng minh thực lực đáng kể của mình. Trong suốt thời gian qua, cô nàng đã hoạt động không ngừng nghỉ với 7 singles liên tục cùng 4 MV được đầu tư cực hoành tráng gồm I’m sorry babe, Con tim anh nằm đâu, I love U và mới đây nhất là Lollipop. Trong đó, MV I’m sorry babe cũng đoạt giải Top 20 MV của năm.

Băng Châu

Ảnh: Khắc Huy, Trí Bùi, Nguyễn Quang

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022