Ngô Kiến Huy không yêu nhưng vẫn đòi ngủ chung tới có con

huy_83844.jpg

Đầu tiên phải kể đến Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ yêu thích của teen Việt hiện nay. Ngày 1/4, trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Ngô Kiến Huy thừa nhận là bố của đứa con vừa ra đời của Thụy Anh, em gái Thanh Thảo. Vậy là kết thúc bao đồn đoán bấy lâu này về việc tự nhiên mang bầu và sinh con của Thụy Anh. Tuy nhiên, lời thú nhận này lại mở ra một cuộc tranh cái khác, ồn ào hơn, nảy lửa hơn, trong đó có cả tiếng rú thất thanh, tiếng khóc ai oán, tiếng cười ha hả…
Cụ thể là kèm với bài trả lời phỏng vấn thừa nhận mình là bố của đứa con của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy nói rằng mình chưa bao giờ yêu Thụy Anh và còn “tình cờ” tiết lộ thông tin rằng chàng phải yêu cầu Thụy Anh mang con đi thử AND và khi có kết quả xác nhận đúng bé là con mình, chàng ca sĩ mới lên tiếng thừa nhận.
Câu nói này có nhiều thâm ý mà người trong cuộc nghe là hiểu ngay. Chẳng thế mà Thụy Anh, sau bài phỏng vấn kia lên báo ba ngày, đã được đưa đi bệnh viên cấp cứu. Trên giường bệnh, Thụy Anh vừa lẩm nhẩm như muốn tự đối thoại với chính bản thân mình: "Tại sao Ngô Kiến Huy hạ nhục tôi như vậy? Tại sao Huy lại nhẫn tâm với mẹ con tôi như vậy?”. Vài ngày sau, khi đã khỏe mạnh và tỉnh táo hơn, Thụy Anh nói: “Huy xúc phạm nặng nề đến tôi khi nói rằng chúng tôi đến với nhau không có tình cảm gì. Điều đó vô tình khiến mọi người có suy nghĩ sai lệch về tôi. Phải chăng tôi lừa gạt hay ép buộc, dụ dỗ gì để Huy đến với tôi. Điều đó rất thê thảm với tôi”.
Thụy Anh cũng cho biết thêm rằng Ngô Kiến Huy vẫn đòi ngủ chung với cô trong những chuyến lưu diễn và khi Thụy Anh tặng Ngô Kiến Huy một con gấu bông, chàng ca sĩ này đã mạng theo khắp nơi đến mức mẹ của Ngô Kiến Huy phải than rằng “không biết Ngô Kiến Huy bị con bé nào bỏ bùa mà cưng con gấu bông đến thế”. Thụy Anh cũng trưng ra những bức hình trong đó Ngô Kiến Huy đeo một chiếc nhẫn ở ngón út và cho biết đó là nhẫn cô tặng.
Cuối cùng, bà mẹ trẻ kết luận bằng một câu hỏi ngỏ: “Nếu không có tình cảm với tôi, liệu Ngô Kiến Huy có làm những việc này?”. Chỉ có Ngô Kiến Huy mới có thể trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, ngay khi biết Thụy Anh có bầu, anh chàng đã quất ngựa truy phong. Từ đó cho đến khi Thụy Anh sinh con, Ngô Kiến Huy chưa một lần quay lại gặp người cũ. Không những vậy, trong thời gian Thụy Anh mang thai, anh chàng đã công khai yêu Khổng Tú Quỳnh và liên tục tung ra những bức ảnh tình tứ với kiều nữ họ Khổng.
Tim có con với Trương Quỳnh Anh nhưng cưới thì… còn đợi duyên số
tim3.jpg
Giữa tháng 3, trên mạng lộ hình ca sĩ Tim dắt tay Trương Quỳnh đi sắm đồ cho trẻ sơ sinh và nữ ca sĩ họ Trương có bụng bầu khá to. Vài ngày sau khi những bức ảnh này lộ, bị báo giới dồn ép, Tim đành phải lên tiếng thừa nhận việc có con với Trương Quỳnh Anh. Anh chàng còn tiết lộ đã gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Thời gian đó, anh đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảm động. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.
Nhưng gần như ngay sau đó, Tim đã “lên” một tờ báo khác để bác lại lời thừa nhận trên. Khi được hỏi về việc lên chức bố, anh chàng lấp lửng: “Tôi chưa khẳng định với ai về việc mình "thăng chức" gì cả, toàn là do họ tự nói mà thôi...”. Khi phóng viên khéo léo hỏi về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của Tim, anh chàng “lái” sang… bà ngoại và kể rằng rất nhớ bà, về nỗi buồn phải xa bà mãi mãi… Cuối cùng, người phỏng vấn đành hỏi thẳng vào vấn đề, rằng Trương Quỳnh Anh là như thế nào với Tim thì chàng ca sĩ trả lời ráo hoảnh rằng Trương Quỳnh Anh chỉ “là một người bạn, là một người thân đối với tôi. Tôi có thể chia sẻ cùng cô ấy nhiều chuyện và cô ấy luôn ở bên tôi những lúc vui buồn khác”.
Thậm chí Tim còn không có ý định cưới Trương Quỳnh Anh với lý do... duyên số. “Tôi đã chia sẻ rất nhiều lần rằng muốn đi đến hôn nhân, ngoài tình yêu, ta còn cần chờ xem duyên phận của mình như thế nào. Nếu yêu nhau nhưng không có duyên, không có phận thì cũng khó đến với nhau lắm! Hiện tại, tôi vẫn đang chờ cái duyên đến với mình nên chưa thể có câu trả lời chính xác dành cho bạn được”, Tim nói. Tim cũng tưng tửng cho biết rằng vẫn sống rất thoải mái và không quên PR cho dự án âm nhạc mới của mình.
Châu Việt Cường dính nghi án hiếp dâm
Khoảng 10 ngày trước, showbiz Việt nổi sóng vì Châu Việt Cường bị một nữ sinh tố cáo với công an về việc cô bị ca sĩ này hiếp dâm. Theo lời nữ sinh này thì Châu Việt Cường đã mời cô đến nhà chơi rồi khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồi bại với cô. Tuy nhiên, sau đó, Châu Việt Cường khẳng định không hiếp dâm mà đó là sự dâng hiến tự nguyện.

Sự việc lời qua tiếng lại và công chúng bỗng nhiên phải được chứng kiến một màn kịch cười ra nước mắt. Châu Việt Cường kể rằng bữa đó, anh ta khóa cửa lại vì “nhà chung cư phải thế” và trong cuộc hội ngộ với nữ sinh trên Châu Việt Cường “nằm đắp chăn trên giường cho ấm” và sau đó thì rủ cô gái lên giường đắp chung chăn, vì “ngồi trên đó làm gì”. Khi chuyện xấu kia xảy ra, ca sĩ họ Châu cho rằng đó “là tất yêu”.

Điều đáng nói là kèm với lời trối tội, Châu Việt Cường còn đưa ra những thông tin nhằm bôi xấu “đối tác”. Cụ thể là ca sĩ này còn khẳng định với công an rằng nữ sinh trên không còn trinh trắng trước khi quan hệ với mình, vì anh ta có “kinh nghiệm của người yêu nhiều”. Tiếp đó, Châu Việt Cường bồi thêm một nhát rằng: “Theo tôi biết, C.N – tên viết tắt của nữ sinh trên - đã yêu rất nhiều, cặp với nhiều người, cả với bầu show. Tôi nghĩ cô ấy đang cố tình tạo scandal để dựa vào bóng của tôi mà nổi tiếng”. Châu Việt Cường cũng không quên khoe thêm rằng có rất nhiều người hâm mộ xin tự nguyện được hiến dâng cho anh ta.
Theo D. Nguyễn
Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022