Sức nóng của hai ngôi sao thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Min Ho Park Min Young đã được đẩy cao lên "đỉnh điểm" khi công ty quản lý của họ xác nhận chuyện hẹn hò. Những ngày gần đây, báo chí khắp nơi liên tục khai thác những thông tin liên quan về cặp "Min-Min" không ngừng nghỉ và cho đến thời điểm hiện tại, "dư âm" của sự kiện này vẫn chưa hề giảm tí nhiệt nào. Đa phần người hâm mộ điều cực kỳ ủng hộ mối quan hệ của cả hai, cũng nhờ họ quá ăn ý với nhau trong City Hunter. Từ đó, cặp đôi "Min-Min" càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Một thú vị nhỏ, nếu chịu  khó để ý một chút thì bạn có thể phát hiện được kha khá điểm chung giữa Min Ho Min Young đấy, cùng kiểm chứng nhé!Từng đóng chung phim hồi chưa nổi tiếng Có thể nhiều người chưa biết, khi cả hai vẫn mới chỉ là những diễn viên cực trẻ, Min YoungMin Ho từng đóng chung với nhau một bộ phim mang tên I am Sam (bộ phim này còn có sự tham gia của T.O.P - Big Bang). Lúc đó, họ chỉ thân nhau với tư cách là bạn diễn, đồng nghiệp mà thôi. Cả Lee Min Ho lẫn Park Min Young đều bắt đầu sự nghiệp bằng những vai phụ trong các bộ phim truyền hình được phát sóng cách đây vài năm.
201179parkminyoungthoaimainhatkhiobenleeLee Min Ho và Park Min Young từng đóng chung I am Sam110826stamin11.jpgTạo hình của Park Min Young
Những bộ phim đánh dấu tên tuổi của họ cũng có tí chút "liên quan" tới nhau. Nếu như Boys over flower đưa tên tuổi của Lee Min Ho phủ sóng toàn Châu Á thì Sungkyunkwan Scandal lại là cột mốc quan trọng giúp vị trí của Park Min Young "lên như diều gặp gió". Đặc biệt, Sungkyunkwan Scandal còn được coi là "BOF cổ trang", hẳn là thú vị đúng không nào?
110826stamin1.jpgLee Min Ho và Park Min Young đều từng là những diễn viên trẻ hay đóng vai phụ trước đây
Sau này, "mối nhân duyên định mệnh" cuối cùng cũng đã đưa họ đến với nhau một lần nữa, trở thành cặp tình nhân trong City Hunter. Và cuối cùng, mối quan hệ "phim giả tình thật" quả là một kết thúc có hậu.Đều là những "hoàng tử, công chúa quảng cáo xứ Hàn"BOF Sungkyunkwan Scandal cũng chính là "bàn đạp" khiến cặp đôi "Min-Min" trở thành những cái tên đứng đầu danh sách lựa chọn gương mặt đại diện của các nhãn hàng nổi tiếng.
110826stamin22.jpgMin Young từng "thống lĩnh" địa hạt quảng cáo trong một thời gian
Từ mỹ phẩm, nhãn hiệu bia rượu, thời trang, đồ điện, điện thoại... đâu đâu cũng thấy Min HoMin Young được "chọn mặt gửi vàng". Cả hai chiếm lĩnh chiếc tivi không chỉ qua những bộ phim mà họ tham gia mà còn là những quảng cáo mà cả hai là "nhân vật chính", được phát đi phát lại hàng ngày.
110826stamin8.jpgLee Min Ho cũng là "hoảng tử" quảng cáo
Các công ty, nhãn hàng cũng không hề phủ nhận, khoảng thời gian "có trong tay" Min HoMin Young ở bất cứ quảng cáo nào, doanh thu của họ cũng tăng đáng kể. Không thể không nhìn nhận cặp đôi "Min-Min" là 2 trong số nhưng công chúa và hoàng tử quảng cáo "đắt khách" nhất xứ Kim Chi.Cùng bị "kết tội" phẫu thuật thẩm mỹ Đối với Park Min Young, sau khi những bức ảnh xưa cũ "kém xinh" của cô bị tung lên mạng, Min Young không những không phủ nhận mà còn thừa nhận rằng mình đã từng trải qua khá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ. Sự dũng cảm của nữ diễn viên nổi tiếng đã gây được thiện cảm với người hâm mộ.
110826stamin15.jpgPark Min Young thừa nhận đã từng dao kéo
Người ta liên tục ủng hộ Min Young và cảm thấy việc làm đẹp để tự tin của cô không có gì là sai trái. Cũng từ đó, số fans của cô càng ngày càng tăng cao. Còn Lee Min Ho, anh chàng cũng từng bị đồn sửa cằm và sửa mũi sau khi những bức ảnh so sánh vẻ ngoài trước đây với hiện tại của Min Ho bị tiết lộ. Thậm chí, có người còn có được tấm hình Min Ho chụp chung với 2 bác sỹ (được cho là bác sỹ thẩm mỹ) nên người ta càng nghi ngờ hơn.
110826stamin3.jpgMin Ho cũng bị đồn thẩm mỹ
Tuy vậy, phía Lee Min Ho ra sức phủ nhận và giải thích rằng hai người bác sỹ kia chỉ là bạn của Min Ho, họ chụp ảnh chung cũng chỉ với tư cách bạn bè chứ chàng "Xoăn" chưa hề đụng tới "dao kéo".Cùng "sở hữu" anh bạn thân là... Kim BumLee Min Ho thân thiết với Kim Bum từ sau khi đóng chung BOF với nhau còn Park Min Young với Kim Bum chính là "gà cùng một nhà" - công ty giải trí King Kong. Thậm chí, Min Young trước đây còn đóng chung Gia đình là số 1 với Kim Bum nữa cơ.
110826stamin10.jpgMin Young đóng chung Gia đình là số 1 với Kim Bum
110826stamin6.jpgChụp ảnh tạp chí
Kim Bum Lee Min Ho không ít lần bị bắt gặp đi chơi chung với nhau, cũng có thể là đi ăn hoặc xem ca nhạc... Thậm chí, cả hai anh chàng này từng có hôm nửa đêm khuya khoắt rủ nhau đạp xe ra sông chơi rồi up ảnh lên twitter.
110826stamin13.jpgMin Ho và Kim Bum bị bắt gặp đi chơi
110826stamin142.jpgHai anh chàng này còn từng "hẹn hò" nửa đêm nữa đấy
Min Young thì hay đi làm từ thiện, chụp hình và tham gia những sự kiện chung với Kim Bum nằm trong những hoạt động của công ty giải trí của họ.
110826stamin12.jpgMin Ho từng bị "luộc" một bức hình được cho là bạn gái cũ110826stamin7.jpgPark Min Young cũng dính nghi án bạn trai hồi chưa nổi tiếng
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022