Nhã Phương xúc động phát biểu khi giành giải Ngôi sao châu Á.

nhungchieccuptuoitretaicaogoitenhovancuo
Ngày 8/9, nữ diễn viên Nhã Phương đã vinh dự được trao giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương phim “Khúc hát mặt trời” tại “Seoul International Drama Awards” 2016 diễn ra ở Hàn Quốc. Trước đó một ngày, cô vừa nhận giải “Nữ diễn viên ấn tượng” VTV Awards 2016.
nhungchieccuptuoitretaicaogoitenhovancuo
Nhã Phương tự tin phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên trẻ có giây phút nghẹn ngào xúc động không tin được mình giành được giải thưởng bất ngờ này.
nhungchieccuptuoitretaicaogoitenhovancuo
Vượt qua những tên tuổi đình đám như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Khởi My, Hồ Văn Cường trở thành Ca sĩ ấn tượng - VTV Awards 2016.

Hồ Văn Cường ca cải lương về chính cảnh đời khốn khó của mình (Video: Mạnh Thắng. Nguồn: VTV).

nhungchieccuptuoitretaicaogoitenhovancuo
Phát biểu cảm tưởng trong tiếng hô to “Hồ Văn Cường” của khán giả hâm mộ, cậu bé dù đã quen với ánh đèn sân khấu nhưng vẫn không giấu được sự ngập ngừng đáng yêu của em bé ngây thơ. Từ một cậu bé nghèo với niềm đam mê cháy bỏng dành cho ca hát, Hồ Văn Cường đã chạm tay vào những danh hiệu cao quý, làm thay đổi cuộc đời.
phthanh-1473554188907.jpg
Chiều ngày 7/9, thông tin nghệ sĩ Minh Thuận được chuyển ra khỏi phòng săn sóc đặc biệt đã khiến nhiều người hết sức vui mừng. Ca sĩ Phương Thanh, đại diện cho gia đình ca sĩ Minh Thuận một lần nữa khẳng định sức khỏe giọng ca “Tình thơ” đã tạm ổn hơn những ngày trước.
mtz5388-1473252972824-1473554175992.JPG
Sau những ngày tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư hiểm nghèo, NSƯT Hán Văn Tình đã ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè, công chúng. Trong dòng người tới tiễn biệt NSƯT Hán Văn Tình, không chỉ có người thân, bạn bè và người hâm mộ mà còn có rất nhiều gương mặt nghệ sĩ thân quen với khán giả màn ảnh nhỏ.
nghe-si-1473554175896.JPG
Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi đứng trước di ảnh người quá cố hoặc cầm bút ghi viết vội vài dòng tiễn đưa anh. Trong mắt người thân, bạn bè, đồng nghiệp... NSƯT Hán Văn Tình là một người nghiêm túc với nghề, sống chan hoà và chân thành với mọi người.
quyenh-horz-1473554744348.jpg
Hình ảnh "lão Quyềnh" với câu nói cửa miệng: "Không nên hoãn cái sự sung sướng đó lại" và một nghệ sĩ Hán Văn Tình nghị lực chiến đấu hết mình với bệnh tật với tinh thần lạc quan sẽ luôn còn mãi trong lòng công chúng.
noo-1473554176201.jpg
Trong chuyến đi diễn ở Anh mới đây, vào ngày 5/9, Miu Lê và Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ hoảng hốt khi khách sạn đang ở báo cháy. Rất may, cả 3 nghệ sĩ đều đã an toàn.
nhungchieccuptuoitretaicaogoitenhovancuo
Trở lại với hình ảnh dịu dàng như “nàng thơ”, Hoa hậu 2014 Kỳ Duyên bày tỏ cô rất tiếc đã bỏ lỡ khoảnh khắc được trao lại vương miện. Tuy vậy, cô tôn trọng mọi quyết định của ban tổ chức và lấy điều này làm bài học để trưởng thành hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ cảm xúc khi những scandal ập đến sau đăng quang.

dml-1473554175764.jpg
Cùng với sự trở lại của Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng vừa mở lại trang cá nhân trên Facebook sau thời gian tạm đóng, tuy nhiên toàn bộ phần thông tin thời cô chưa đăng quang bị khóa lại. Cô cũng tắt chế độ theo dõi và kết bạn. Sở dĩ có điều này, nhiều người đồn đoán là do những lùm xùm không mong muốn từ mạng xã hội mà cô gặp phải ngay sau khi đăng quang.

Hoạt động từ thiện của Đỗ Mỹ Linh trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. (Video: Mạnh Thắng - nguồn VTV).

nusinh-1473554176057.jpg
Trong ngày khai giảng năm học mới, Tân Hoa hậu cùng 2 Á hậu 2016 là Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung cũng dành thời gian về thăm lại những ngôi trường mà mình đã theo học để tri ân các thầy cô giáo và dành tặng những món quà khuyến học tới nhà trường. Nếu như Mỹ Linh và Thanh Tú chọn áo dài trắng dịu dàng thì Thùy Dung gây dấu ấn khi mặc lại đồng phục nữ sinh cấp 3.
nhungchieccuptuoitretaicaogoitenhovancuo
Kim Chi The Face - cô "học trò" của Lan Khuê nhận được tin vui khi Elite Model Vietnam đề cử trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi “Top Model Of The World 2016” ở Ai Cập. Kim Chi sẽ là cô gái thứ 7 của làng chân dài Việt tham gia chương trình này.

Phương Nhung

Tag :, , , , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022