Ngày hôm qua 16/7, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng dòng trạng thái “All my love is for you” (Mọi tình yêu của em đều dành cho anh) đăng kèm hình ảnh cô hạnh phúc bên bó hoa được tặng. Nổi bật hơn cả là tấm bảng bên cạnh Nhã Phương với dòng chữ “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa!”.

nhaphuongnecauhoivetindontruonggiangcauh
Nhã Phương bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy tình tứ.

Trong khi đó một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải thông tin: “Trường Giang bất ngờ cầu hôn với Nhã Phương ở Đà Nẵng” kèm hình ảnh Nhã Phương bật khóc với bó hoa rất to trên tay bên cạnh Trường Giang. Hình ảnh trang phục Nhã Phương mặc và bó hoa xuất hiện trong những bức ảnh trên giống y hệt trong bức ảnh Nhã Phương đăng tải.

nhaphuongnecauhoivetindontruonggiangcauh
Chia sẻ của một tài khoản Facebook khiến tin đồn Trường Giang cầu hôn Nhã Phương lan ra.

Điều này khiến công chúng đặt dấu hỏi có chăng Trường Giang nối tiếp Trấn Thành cầu hôn bạn gái? Một khán giả khác bình luận trên trang Fanpage của Nhã Phương cho biết đây là món quà Trường Giang mang ra tận Đà Nẵng để tặng bạn gái nhân kỉ niệm ngày cặp đôi yêu nhau. Rất nhiều fan đã lên tiếng mong ngóng cặp đôi chia sẻ về chuyện tình cảm trên Fanpage nhưng Nhã Phương im lặng.

Khi PV Dân trí liên hệ và đặt câu hỏi về việc xác nhận tin đồn Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương từ chối trả lời. Nữ diễn viên cũng cho biết hiện cô đang bận rộn với công việc. Nhã Phương vẫn đang trong guồng quay phần hai của bộ phim Tuổi thanh xuân.

Trước đó, sau một thời gian úp mở về chuyện tình cảm với diễn viên Trường Giang trước công chúng và truyền thông, Nhã Phương lần đầu chính thức bày tỏ tình cảm trên trang Fanpage cá nhân đúng ngày sinh nhật anh 20/4.

“Happy Birthday My Love. P/s 1: Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu... Thiệt có lỗi lắm lắm, đừng buồn yêu thương nhé, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau... Thương lắm lắm nà!!!”, cô viết dòng trạng thái đăng kèm bức ảnh Trường Giang cõng cô bên bờ biển.

Về phía Trường Giang, rất nhiều lần, nghệ sĩ này tự tin nắm tay, quan tâm tình tứ với bạn gái trong các sự kiện mà cả hai cùng xuất hiện.

Những hình ảnh về màn tặng hoa bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương được người hâm mộ chia sẻ:

nhaphuongnecauhoivetindontruonggiangcauh
nhaphuongnecauhoivetindontruonggiangcauh
nhaphuongnecauhoivetindontruonggiangcauh
nhaphuongnecauhoivetindontruonggiangcauh

Phương NhungẢnh: Fanpage NV

Tag :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022