angelina-jolie-files-for-divorce-from-br

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt

Thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt được công bố vào ngày 20/9 vẫn đang khiến dư luận quan tâm. Trong đó, nguyên nhân khiến nữ diễn viên 41 tuổi đòi bỏ chồng sau 12 năm gắn bó và 2 năm vợ chồng hiện vẫn là điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất. Tin đồn Brad Pitt cặp kè với bạn diễn người Pháp Marion Cotillard được xem là một trong những lý do khiến cặp tình nhân “vàng” của Hollywood rạn nứt.

386a085900000578-3801307-breaking-her-si

Marion Cotillard đã quyết định lên tiếng để bảo vệ bản thân. Cô thừa nhận đang mang bầu đứa con thứ hai nhưng khẳng định tuyệt nhiên không có quan hệ tình cảm với Brad Pitt. Nữ minh tinh người Pháp lên tiếng sau khi có thông tin Angelina Jolie thuê thám tử để theo dõi và bắt gặp Marion Cotillard và Brad Pitt bí mật hò hẹn.

Nói về cha của đứa trẻ trong bụng, nữ diễn viên 40 tuổi người Pháp khẳng định, đó chính là người bạn đời 8 năm của cô - Guillaume Canet. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng mong muốn Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tìm được sự bình yên trong giai đoạn khó khăn này. Nữ minh tinh người Pháp đã viết một bức tâm thư dài và đăng tải trên trang cá nhân để chia sẻ với mọi người.

389d4e8700000578-3801307-blissfully-happ

Mỹ nhân người Pháp - Marion Cotillard và chồng đã có với nhau một cậu con trai. Cô khẳng định vẫn yêu chồng và sắp có thêm đứa con thứ hai với anh.

“Tôi không quen bình luận về những chuyện như thế này hay coi trọng việc này. Nhưng chuyện lần này đang ngày một ầm ĩ và ảnh hưởng tới những người tôi yêu thương nên tôi phải lên tiếng”, Marion giải thích lý do viết tâm thư.

Cô cũng giải thích rằng, cô không ngoại tình với Brad Pitt vì rất trân trọng người đàn ông hiện tại. “Nhiều năm trước, tôi đã gặp người đàn ông của đời mình, cha của con trai tôi và đứa trẻ tôi đang mang trong mình. Anh ấy là tình yêu, là bạn thân của tôi và người đàn ông mà tôi cần”, cô viết.

Marion cũng bức xúc trước những thông tin “đơm đặt” về cô một cách không căn cứ. Cô mong rằng mọi chuyện sẽ sớm khép lại và không bị chi phối bởi những thông tin không chính xác.

20dff02c00000578-3801307-slamming-report

Angelia Jolie và Brad Pitt khi còn hạnh phúc

Marion Cotillard hợp tác với Brad Pitt trong bộ phim “Allied”, bắt đầu quay vào đầu năm 2016. Trong phim cặp đôi vào vai một cặp vợ chồng và đây được xem là bộ phim đưa hai ngôi sao đến với nhau. Nhà sản xuất của bộ phim, Graham King, khen ngợi Brad Pitt và Marion Cotillard có một sự kết nối tuyệt vời và tự nhiên trong phim.

“Thật tuyệt khi Brad và Marion không chỉ bắt đầu tập luyện với nhau trước những cảnh quay mà họ còn dành nhiều thời gian để phát triển nhân vật với đạo diễn, Robert Zemeckis. Nhờ vậy, nhân vật hiện lên rất chân thực và sống động”, nhà sản xuất nói.

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào ngày 15/9/2016 và đòi quyền được nuôi 6 đứa con sau khi hai người chia tay. Cặp đôi làm đám cưới tại Pháp vào tháng 8/2014 sau 10 năm bên nhau.

38a4ec2500000578-3801307-the-actress-add

Marion và Brad Pitt rất ăn ý và đẹp đôi trong phim "Allied"

Theo tạp chí People, Jolie đã thông báo với Brad Pitt chuyện cô nộp đơn ly dị lên tòa án đúng 2 ngày trước khi làm việc này. Chuyện này khiến nam diễn viên 52 tuổi choáng váng. “Anh ấy kinh ngạc vì cô làm chuyện này nhẹ nhàng và bí mật đến vậy, cô ấy không có ý định cứu vãn cuộc hôn nhân và cũng không quan tâm nhiều lắm đến những ảnh hưởng tiêu cực tới các con”, một nguồn tin kể lại.

Bức ảnh các con của Angelina và Brad Pitt chơi đùa trong sân vườn dưới sự giám sát của anh ruột nữ minh tinh 41 tuổi được công bố vào ngày 22/9 thực chất được chụp trước khi cô nộp đơn ly dị chồng.

Mi Vân

Tag :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022