Tối 8/2, Vì yêu mà đến tập cuối đã chính thức lên sóng với 2 happy ending dành cho hot girl Bảo My và Nhung Gumiho. Nếu màn tỏ tình của Nhung Gumiho mang đến cho người xem sự hài hước thì Bảo My lại đem đến sự chân thành.

Tại chương trình, Khôi Nguyên cho biết là người yêu cũ của Bảo My, cả hai đã chia tay cách đây 6 tháng. Theo chia sẻ của chàng trai, anh đến chương trình vì muốn sửa chữa lỗi lầm và mong người yêu cũ cho mình một cơ hội "yêu lại từ đầu". Đứng trước đông đảo khán giả truyền hình, anh hứa với người yêu: “Vì em, anh sẽ thay đổi”.

Bảo My trải lòng sau khi nhận lời cùng Khôi Nguyên rời chương trình "Vì yêu mà đến"

Nhiều lần cả hai chia tay, nhiều lời hứa suông từ bạn trai trước đây khiến Bảo My hoài nghi và cô không thể gật đầu ngay được. Nhưng cảm nhận được tình cảm chân thành của Khôi Nguyên trên sân khấu trong tối 8/3 khiến hot girl bối rối. Do vẫn còn tình cảm với Khôi Nguyên, Bảo My vui vẻ đồng ý cho cả hai một cơ hội.

Sau khi chương trình diễn ra, Bảo My đã có những trải lòng về mối tình 2 năm với Khôi Nguyên. Cô cho biết trong khoảng thời gian yêu bạn trai từng chịu rất nhiều tổn thương. 

nguyen-ngoc-bao-my-2.JPG Bảo My và Khôi Nguyên ở "Vì yêu mà đến"

Nàng hot girl xinh đẹp bày tỏ: "Một người con gái khi có bạn trai luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, nhưng mà khi quen Nguyên mình hoàn toàn trái ngược. Mình luôn là người chăm sóc bạn ấy, còn bạn ấy luôn bỏ bê mình. Ngay cả khi mình bị bệnh, bảo bạn ấy chở đi khám bệnh mà bạn ấy cứ hẹn đi hẹn lại đến cả tháng trời.

Ngay cả việc quen nhau gần 2 năm trời, bọn mình cũng không có một ngày kỷ niệm đáng nhớ. Quà cũng không có, ảnh cũng chỉ có vài chục tấm. Hình chụp cũng chỉ là ảnh bình thường, không hề có sự thân thiết như các cặp tình nhân khác".

Lý giải cho điều này, Bảo My nói Khôi Nguyên là một chàng trai khá nổi tiếng khi sở hữu lượng người theo dõi lớn trên trang cá nhân. Vì muốn giữ fans nên anh không công khai mối quan hệ của cả hai. 

nguyen-ngoc-bao-my-1.JPG Cô nàng không ít lần bật khóc trước chàng trai

"Có một lần em gái của Nguyên livestream cả gia đình. Mình ngồi kế bên, em gái bạn ấy vừa mới đưa tới mặt mình là Nguyên quăng luôn điện thoại, không muốn mình xuất hiện trong đó. Còn vô vàn điều nữa khi yêu Nguyên khiến mình bị tổn thương. Nhưng hôm nay trên sóng truyền hình, bạn ấy công khai nhận lỗi nên mình quyết định cho cả 2 một cơ hội", cô gái kể.

Trước những ấm ức cô gái phải chịu, Khôi Nguyên lên tiếng: "Xin lỗi em, anh hứa sẽ thay đổi và sẽ quan tâm, lo lắng cho em nhiều hơn và làm tất cả mọi thứ cho em".

Từng góp mặt ở sitcom Sóng tình yêu, Kim chi cà pháo,... cô nàng Nguyễn Ngọc Bảo My (SN 1995 đến từ TP HCM) trở thành cái tên nổi đình đám trong giới trẻ Việt với gần 700 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Bảo My còn thành công trong vai trò sáng tác nhạc và ca sĩ.

nguyen-ngoc-bao-my-4.jpg Chân dung cô bạn Nguyễn Ngọc Bảo My ở đời thường

Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng Bảo My được người xung quanh nhận xét có suy nghĩ chín chắn. Là một diễn viên, Bảo My không muốn bó buộc bản thân ở một vai diễn cố định. Cô luôn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện nội tâm nhân vật một cách tốt nhất và không "đóng khuôn" theo đúng kịch bản.

Chia sẻ về phương châm sống, Bảo My cho hay: “Hãy để mỗi ngày của chúng ta trôi qua có ý nghĩa hơn khi xem công việc như một cuộc phiêu lưu. Bạn hãy dốc hết sức trẻ để khám phá những điều hay, thỏa sức sáng tạo điều mới. Tôi tin chắc rằng trong chuyến phiêu lưu ấy luôn chứa đựng bất ngờ và thú vị”.

Khá bận rộn với việc đóng phim, làm mẫu ảnh nhưng Bảo My không quên giao lưu với người hâm mộ qua các clip cover. Những sản phẩm của nữ sinh sinh năm 1995 đăng tải lên trang các nhân đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

nguyen-ngoc-bao-my-2.jpg?width=150Yolo
Được người yêu cũ tỏ tình, nàng hot girl xinh đẹp Bảo My đồng ý ra về tại Vì yêu mà đến

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022