Hoa hậu Phạm Hương

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than

Hoa hậu Phạm Hương chúc Tết độc giả Dân Trí

Cung chúc tân niên một chữ nhàn

Chúc mừng gia quyến đặng bình an

Tân niên đem lại niềm hạnh phúc

Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui

Và nhân dịp năm mới, xuân Bính Thân. Phạm Hương xin gửi lời chúc tới quý độc giả báo Dân Trí một năm mới với nhiều sức khỏe bình an, hạnh phúc và thành công hơn quý vị nhé.

Hoa hậu Kỳ Duyên

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than

Hoa hậu Kỳ Duyên chúc Tết và chia sẻ kế hoạch trong đón Tết

Năm vừa qua là một năm mà Kỳ Duyên hoạt động khá là nhiều, trong một khoảng thời gian dài Kỳ Duyên chưa có dịp đoàn tụ cùng với gia đình. Nhân dịp Tết này, Kỳ Duyên hy vọng có thể sum họp, quây quần cùng với gia đình, họ hàng để chia sẻ những câu chuyện mà trong suốt 1 năm qua Kỳ Duyên đã làm như thế nào. Và trong năm mới này, Kỳ Duyên sẽ trở về Nam Định ăn Tết cùng với họ hàng và đi thăm tất cả mọi người, cô chú, anh chị, bạn bè mà trong suốt 1 năm qua Kỳ Duyên chưa có dịp gặp mọi người.

Nhân dịp năm mới, năm Bính Thân này Kỳ Duyên xin chúc tất cả độc giả thân yêu của báo Dân Trí có một năm mới thật an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, luôn thật thành công và may mắn trong những dự định của năm mới này. Happy new year!

Ngoài ra, hàng loạt người đẹp khác cũng gửi lời chúc đến quý độc giả của Dân Trí nhân dịp năm mới.

Hoa hậu, á hậu chúc Tết độc giả Dân Trí

Á hậu Trương Thị May

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than
Nhân dịp năm mới, May xin chúc cho độc giả của báo Dân Trí có một năm tràn đầy hạnh phúc an khang thịnh vượng và tràn đầy sức khỏe. Thân tâm luôn an lạc, nhất là phát tài phát lộc.

Á hậu Hà Thu

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than
Tết Nguyên Đán, Tết lớn nhất của người Việt Nam, nhân đây Hà Thu cũng xin gửi lời chúc Tết đến quý vị độc giả của báo Dân Trí. Chúc các quý vị một năm ới an khang thịnh vượng, lộc vào may mắn. Nhà nhà đón xuân tràn đầy hạnh phúc và niềm vui.

Hoa khôi Nam Em

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than
Năm 2016 thì Nam Em cũng xin chúc cho độc giả của báo Dân Trí một năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công và có một bước đột phá hơn trong công việc và tương lai.
my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than

Vân xin chúc cho tất cả các khán giả của báo Dân Trí và các bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình mong ước. Quan trọng hơn hết là sẽ có nhiều thời gian cho gia đình của bạn và hãy nhớ là Thúy Vân luôn ủng hộ những ước mơ của các bạn nhé.

Hoa khôi Lệ Quyên

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than

Nhân dịp năm mới, Lệ Quyên xin kính chúc quý vị độc giả của báo Dân Trí một năm mới nhiều sức khỏe thành công trong công việc hạnh phúc trong cuộc sống.

Một năm qua, Lệ Quyên có nhiều bước tiến mới cũng như là sự may mắn trong công việc nhờ sự ủng hộ của tất cả mọi người. Hôm nay, Lệ Quyên xin gửi một lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý vị độc giả của Dân Trí và mong trong năm mới này, tất cả mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Lệ Quyên. Happy new year!

Bài & Clip: Băng Châu

my-nhan-viet-chuc-mung-nam-moi-binh-than
Xem thêm :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022