song-joong-ki-singing-always-in-fanmeeti

Mỹ nam "Hậu duệ Mặt trời" khoe giọng hát

Song Joong Ki mới tổ chức một buổi họp gặp người hâm mộ tại Seoul, Hàn Quốc sau khi bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” (Descendants of the Sun) của anh lên sóng tập cuối cùng. Nam diễn viên 30 tuổi nhưng vẫn sở hữu gương mặt baby và nụ cười ngọt lịm không quên cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ mà khán giả dành cho mình suốt thời gian qua. Tại buổi gặp gỡ, Song Joong Ki thổ lộ những khát vọng và giấc mơ của mình, mà trong đó, mơ ước về “ngôi nhà và những đứa trẻ” là điều anh muốn đạt được nhất khi bước vào tuổi 30.

my-nam-hau-due-mat-troi-song-oong-ki-thu

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã góp phần làm nên thành công của bộ phim "Hậu duệ Mặt trời".

Nam diễn viên điển trai xứ Hàn đã chính thức khởi động chuỗi ngày gặp gỡ người hâm mộ tại khắp châu Á tại Seou, Hàn Quốc. Đây là buổi tiếp xúc đầu tiên của Song Joong Ki với người hâm mộ kể từ khi xuất ngũ vào năm ngoái. Song Joong Ki đã có 2 năm tạm xa làng giải trí để thực hiện nghĩa vụ quân sự trước khi trở lại màn ảnh nhỏ với “Hậu duệ Mặt trời”.

Buổi gặp gỡ người hâm mộ của Song Joong Ki có tới 4 nghìn người tham dự tại trường đại học Kyung Hee. Được biết, vé bán của buổi gặp gỡ này đã được “tẩu tán” sạch sẽ ngay trong ngày đầu tiên được bán. Tại buổi gặp gỡ, ngoài việc chia sẻ cảm xúc, tâm sự, Song Joong Ki còn trình diễn một trong hai ca khúc nằm trong bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” – Always khiến fan nức lòng.

my-nam-hau-due-mat-troi-song-oong-ki-thu

Song Joong Ki tổ chức họp báo tại Seoul, Hàn Quốc, tháng 4/2016.

Mỹ nam xứ Hàn cho hay, bước vào tuổi 30, anh đã nghĩ tới chuyện lập gia đình. Ngay lập tức điều này đã khiến fan xôn xao và đặt câu hỏi phải chăng người bạn gái trong mộng của anh chính là nữ diễn viên Song Hye Kyo, bạn diễn của Song Joong Ki trong bộ phim “Hậu duệ Mặt trời”. Suốt thời gian bộ phim lên sóng, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã là tâm điểm của báo giới châu Á bởi mối quan hệ “phim giả tình thật”.

Trước 4 nghìn người hâm mộ, Song Joong Ki thừa nhận, “đàn chị” Song Hye Kyo có sự ảnh hưởng đáng kể lên anh trong suốt thời gian hai người hợp tác. “Tôi tin rằng, chị Song Hye Kyo ảnh hưởng khá nhiều đến tôi khi chúng tôi dành phần lớn thời gian bên nhau lúc tham gia bộ phim. Chị ấy luôn hòa nhã với tất cả mọi người xung quanh và hành động của chị ấy đã chứng tỏ tại sao chị ấy thực sự là một ngôi sao lớn”, Song Joong Ki nhắc đến “tiền bối” với sự trân trọng.

my-nam-hau-due-mat-troi-song-oong-ki-thu

Song Joong Ki phủ nhận chuyện hò hẹn với "đàn chị" Song Hye Kyo dù thừa nhận, đàn chị ảnh hưởng tới anh rất nhiều trong thời gian tham gia bộ phim.

Song Joong Ki cũng kể rằng, trong thời gian quanh phim, anh đã bị thương khá nặng và buộc phải nghỉ ngơi. Song Hye Kyo đã thay anh đảm nhận khá nhiều cảnh quay quan trọng trong phim.

Bên cạnh sự nổi tiếng mà bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” mang lại, Song Joong Ki còn phải chung sống với những thị phi và đồn thổi. Không chỉ bị gán ghép với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn bị đồn yêu nữ diễn viên xứ Đài – Lâm Tâm Như. Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh Song Joong Ki bên bạn gái cũ vào thời điểm anh chưa nổi tiếng.

Tấm ảnh này được cư dân mạng Hàn Quốc bàn luận sôi nổi. Họ cho rằng bạn gái cũ không tương xứng với Song Joong Ki. Điều này khiến mỹ nam xứ Hàn không hài lòng. Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, Song Joong Ki thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với cô gái trong ảnh nhưng mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng của anh.

my-nam-hau-due-mat-troi-song-oong-ki-thu

Song Joong Ki thừa nhận cuộc sống của anh không còn dễ chịu kể từ khi nổi tiếng.

Sự nổi tiếng của Song Joong Ki còn mang lại những áp lực đối với người thân trong gia đình. Một số trang truyền thông quốc tế còn đăng ảnh em gái tài tử và đưa ra bình luận về nhan sắc của cô. “Tôi buồn vì điều đó. Mỗi lần về nhà, tôi cảm thấy rất buồn. Không lẽ tôi nên cầu mong sự thấu hiểu của mọi người vì những gì đang xảy ra trong cuộc sống của tôi”, nam diễn viên nổi tiếng thổ lộ.

Nhân vật đại úy Yoo Shi Jin quá hoàn hảo không chỉ gây áp lực với nhiều đàn ông tại Hàn Quốc mà với bản thân Song Joong Ki cũng thừa nhận, đây là một nhân vật hoàn hảo tới mức khó có thật.

Tập cuối cùng của bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” đã lên sóng vào tuần trước và khiến người hâm mộ khá hài lòng. Tuy nhiên, trước sự yêu mến đặc biệt của khán giả khắp châu Á dành cho phim, hai tập phim đặc biệt của “Hậu duệ Mặt trời” sẽ lên sóng vào ngày 20 và 21/4 tới. Sau khi bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” đóng máy, Song Joong Ki sẽ tham gia bộ phim “Battleship Island”.

my-nam-hau-due-mat-troi-song-oong-ki-thu

Mỹ nam xứ Hàn sẽ nhanh chóng góp mặt trong bộ phim điện ảnh sau khi "Hậu duệ Mật trời" đóng máy.

Thế nhưng cũng như bao bộ phim khác, “Hậu duệ Mặt trời” cũng vướng một số hạt sạn nho nhỏ, tạo điều kiện cho một số khán giả khó tính công kích và chê bai bộ phim truyền hình này. Tại buổi họp báo tại Seoul, Hàn Quốc, nam diễn viên chính của phim Song Joong Ki đã chia sẻ: “Tôi biết có nhiều luồng ý kiến, có cái tốt và có cái xấu. Tôi vui vì bộ phim đã được bàn tán nhiều trong thời gian qua. Tôi trân trọng và tôn trọng tất cả những lời bình luận”.

Mi Vân

Xem thêm :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022