Kerry Washington

muonkieugiaubungbauquadoitaitinhcuacacsa
Ngôi sao của loạt phim “Scandal” đã khéo léo che bụng bầu khi tham gia diễn xuất cho mùa phim thứ ba. Kerry Washington cũng thẳng thắn cho biết phần phim này thực sự là một “thách thức” lớn, vì mỗi ngày vòng hai của nữ diễn viên lại thay đổi và trở nên to hơn. Các nhà sản xuất cũng tìm ra được những cách thức vô cùng hay ho để che đi bụng bầu của Kerry, ví dụ như việc lợi dụng góc quay và chèn ngay một đôi cánh tượng gỗ chim ưng vào giữa tầm mắt khán giả, chỉ để che đi vòng 2 đã phình to của nhân vật chính.

Debra Messing

muonkieugiaubungbauquadoitaitinhcuacacsa
Bộ phim "Will & Grace" có sự tham gia diễn xuất của Debra Messing đã phải hứng chịu kha khá “gạch đá” từ khán giả khi che giấu bụng bầu của sao nữ này một cách quá lộ liễu. Nhân vật của Debra thường xuyên mặc những bộ quần áo thùng thình và đến 4 tập phim cuối cùng của mùa phim thứ sáu, nhân vật này cũng “bốc hơi” khỏi màn ảnh theo một cách thức vô cùng bất hợp lý.

Julia Louis-Dreyfus

muonkieugiaubungbauquadoitaitinhcuacacsa
Khi đóng bộ phim "Seinfeld", nữ diễn viên Julia Louis-Dreyfus cũng đã mang thai. Để không ảnh hưởng tới diễn biến phim, các nhà sản xuất đã khéo léo để cho nhân vật của Julia luôn mặc áo khoác rộng và mang theo nhiều đồ dùng lớn như hộp quà tặng hay giỏ quần áo giặt ủi.

Gillian Anderson

muonkieugiaubungbauquadoitaitinhcuacacsa
Bộ phim "The X-Files" đã tìm ra một cách thức vô cùng thông minh để ứng phó với chuyện nữ diễn viên chính Gillian Anderson mang thai, đó là để nhân vật Scully của Gillian vắng mặt với lý do: bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Nghe có vẻ siêu thực nhưng với một series phim khoa học viễn tưởng như "The X-Files" thì lý do này lại trở nên hết sức thuyết phục.

Zooey Deschanel

muonkieugiaubungbauquadoitaitinhcuacacsa
Ngôi sao của bộ phim “New girl” đã được các nhà sản xuất cho đi “nghỉ thai sản” trong 6 tập phim của mùa phim thứ năm. Theo kịch bản, nhân vật của Zooey Deschanel phải nằm liệt giường vì một chấn thương. Sau đó, một nhân vật mới do Megan Fox đóng đã xuất hiện và thay thế tạm thời cho Zooey.

Ginnifer Goodwin

muonkieugiaubungbauquadoitaitinhcuacacsa
Thể hiện cùng lúc hai nhân vật là Bạch Tuyết và Mary Margaret trong bộ phim "Once upon a time", khi nữ diễn viên Ginnifer Goodwin mang thai, biên kịch đã khéo léo cho nhân vật Bạch Tuyết cũng mang thai. Tuy nhiên, Mary Margaret lại vẫn là một người phụ nữ bình thường nên Ginnifer Goodwin chỉ có 50% số cảnh diễn được khoe bụng bầu. 50% cảnh quay còn lại, nữ diễn viên đành phải giấu mình trong những chiếc áo khoác rộng thùng thình cùng với nhiều loại túi xách lớn.

Dung Nhi

Theo BI

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022