Ngày 12/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong buổi lễ khai trương dự án khu đô thị New City và chính thức trở thành 155 vị khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ cao cấp tại đây.

Trong bộ cánh sang trọng, Mr. Đàm khiến các khách mời xôn xao trước sự xuất hiện của mình. Để tăng thêm không khí náo nhiệt ngày khai trương, nam ca sĩ đã trình bày 2 ca khúc hit thật sôi động trong sự cổ vũ nhiệt tình của các vị khách mời.

1-1507958062481.jpg

Ông hoàng nhạc Việt bất chấp trời mưa để đến tham dự và hát mừng ngày khai trương dự án New City

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ông Võ Văn Bé, Tổng giám đốc, và các khách mời của chủ đầu tư dự án New City.

2-1507958062489.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ông Võ Văn Bé - Tổng Giám đốc New City

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình ấn tượng trước quy mô, kiến trúc và vị trí xây dựng dự án giúp cư dân di chuyển tức thời đến trung tâm thành phố. Ngay khi vừa đến tham quan dự án New City, Đàm Vĩnh Hưng đã choáng ngộp trước tầm nhìn cảnh quan của dự án New City và đã quyết định chọn tậu thêm 1 căn hộ để làm chốn đi về.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong 155 người đầu tiên sở hữu những căn hộ cao cấp thuộc dự án New City.

3-1507958062493.jpg

"Căn hộ tôi mới tậu đáp ứng những tiêu chí tôi mong muốn về một kiến trúc đô thị hiện đại nhưng vẫn mang nhiều nét yên bình, xanh trong, hài hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. New City với vị trí riêng biệt như một ốc đảo trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm, là nơi đem lại phong cásh sống mới cho cư dân thành phố, chứ không hẳn chỉ riêng tôi", Mr. Đàm chia sẻ.

4-1507958062497.jpg

Vị trí đắc địa, việc di chuyển của dân cư thuận lợi hơn bao giờ hết: chỉ với 5 phút lái xe là đã đến trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối tới các khu vực khác của thành phố và các tỉnh lân cận: Cầu Phú Mỹ, nút giao thông Cát Lái, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và đại lộ Võ Văn Kiệt, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây... là những lý giải vì sao nam ca sĩ Say Tình lại chọn New City là đất lành cho đại gia đình an cư.

5-1507958062505.jpg

Đàm Vĩnh Hưng và MC Trần Quốc Khánh cùng bốc thăm ngẫu nhiên để chọn vị khách hàng may mắn kế tiếp. Vị khách này cũng là một fan yêu thích các hit của Mr. Đàm.

Buổi lễ khai trương dự án New City còn có sự góp mặt của Á hậu quý bà thế giới Thu Hương. Bà Thu Hương cũng rất hứng thú với những tiện nghi của một phong cách sống mới mà New City mang lại, nơi lý tưởng dành cho những người phụ nữ thành công, độc lập và tự chủ tài chính.

6-1507958062509.jpg

Á hậu quý bà thế giới toát lên vẻ quyền lực của một nữ doanh nhân hiện đại.

New City còn thu hút sự chú ý của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, vị giám khảo khách mời của Hoa hậu Hoàn Vũ cũng đã có ý định mua một căn hộ tại New City

7-1507958062513.jpg

Cả Mr. Đàm lẫn Nữ doanh nhân Thu Hương và Hoa hậu Hương Giang đều ấn tượng trước không gian thoáng đãng của New City, nơi có thể đáp ứng nhu cầu cho các cư dân đô thị bận rộn, khi cần tìm kiếm một nơi có thể tách biệt với sự ồn ào của trung tâm, hiện đại mà thong thả, nhưng chỉ mất khoảng 5 phút để đến Quận 1, dễ dàng kết nối tới các khu vực khác của thành phố và các tỉnh lân cận.

Thông tin về New City

New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thuỷ tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, thanh toán nhận nhà ngay.

Website:

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022