jun1-23862.jpg
Jun Ji Hyun đã mang thai được hai tháng

“Đây là điều mà hai vợ chồng Jun Ji Hyun đã luôn chờ đợi. Cả hai thực sự muốn có con trong năm nay và họ thực sự đang vô cùng hạnh phúc khi mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch”, một người bạn thân thiết của Jun Ji Hyun tiết lộ.

Jun Ji Hyun đã giữ kín tin tức vui mừng này để tập trung quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Ám sát" do nữ diễn viên đóng vai chính, đã được khởi chiếu vào hôm 22/7 vừa rồi. “Mợ chảnh” đã tham gia hàng loạt các buổi tuyên truyền phim, các cuộc họp báo, phỏng vấn cho “Ám sát” và người đẹp không muốn việc mang thai của mình trở thành gánh nặng cho cả đoàn phim.

jun2-23862.png
Jun Ji Hyun đã làm việc rất chăm chỉ để tuyên truyền phim mới

"Bộ phim là vấn đề công việc, còn chuyện mang thai là vấn đề riêng tư. Toàn bộ dàn diễn viên cùng đoàn làm phim đã phải làm việc rất vất vả, cô ấy không muốn tin tức mang bầu sẽ "cướp" đi sự chú ý của bộ phim", một nguồn tin thân cận cho biết.

Tính đến nay, Jun Ji Hyun đã thực hiện hơn 50 cuộc phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông và nữ diễn viên không hề đòi hỏi bất cứ chế độ chăm sóc đặc biệt nào.

Đại diện của Jun Ji Hyun cũng chính thức phát biểu: "Bây giờ cô ấy mới chỉ mang thai ở giai đoạn đầu, nên mọi việc phải hết sức cẩn thận. Trước mắt, Jun Ji Hyun sẽ tập trung vào sức khỏe và đứa bé trong bụng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Dung Nhi

Theo K

Nguồn: Dân trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022