Thời gian gần đây, Minh Tiệp bận rộn với công việc mới tại Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch. Vì thế khán giả ít gặp anh trên truyền hình.

Nam diễn viên được yêu thích qua những phim như Ban mai xanh, lập trình cho trái tim, cảnh sát hình sự… vừa có chuyến đi công tác tới Pháp để thực hiện một bộ phim tài liệu về những nơi Bác Hồ từng làm việc khi Người ở Pháp.

2-1474616155902.jpg

Minh Tiệp bận rộn với chuyến đi công tác ý nghĩa hồi đầu tháng 9 vừa qua

3-1474616243104.jpg

Chuyến đi để lại cho Minh Tiệp nhiều kỷ niệm đẹp như: thành phố lãng mạn, không gian thanh bình, đồ ăn ngon, người dân hiếu khách… Tuy nhiên bên cạnh đó, Minh Tiệp cũng gặp nhiều xui xẻo trong gần 2 tuần ở đây.

Minh Tiệp chia sẻ: “Nói gì thì nói, Paris đẹp thật, thú vị thật nhưng tôi sẽ chỉ muốn tới đây tham quan mà thôi. Sống ở Việt Nam vẫn là thích nhất, mình sinh ra, lớn lên ở đâu thì mình thuộc về nơi đó.”

1-1474616058323.jpg

Anh cảm thấy hạnh phúc khi được tới thăm nhiều di tích lịch sử của Paris

“Paris mùa này đẹp nhưng xa nhà chỉ vài ngày là tôi nhớ Hà Nội da diết. Nhất là khi nhiều chuyện xui xẻo đã xảy ra với mình tại Pháp trong khoảng thời gian ngắn ngủi này như bị delay 7 tiếng ngoài sân bay rồi bị móc túi.”

Minh Tiệp kể, khi đi đi quay chương trình, anh bị móc ví rất nhanh, 4000 Euro và 1 số giấy tờ quan trọng biến mất khỏi túi trong nháy mắt. Sững sờ và ngạc nhiên, nam diễn viên lập tức phải đi báo cảnh sát.

4-1474616254113.jpg

Chuyến đi sẽ hoàn hảo hơn nếu nam diễn viên này không bị móc túi...

Minh Tiệp nói, trước khi đi công tác, anh đã nghe về việc Paris (Pháp) và Rome (Italy) là hai thành phố có nạn trộm cắp và cướp giật hoành hành nhất, nhiều bạn bè, người thân của anh cũng từng bị móc túi khi tới đây nhưng không ngờ mình cũng trở thành nạn nhân.

Trở về nhà sau chuyến đi công tác, Minh Tiệp chỉ muốn chia sẻ với người hâm mộ rằng: “Paris không phải thiên đường trong mơ như nhiều người vẫn tưởng. Nếu sang Pháp du lịch, các bạn hãy biết cách bảo vệ bản thân và tài sản của mình.”

KL

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022