Minh_HangQuy_Binh_1.jpg

Minh Hằng và Quý Bình lần đầu hợp tác nhưng cả hai tỏ ra rất hợp ý. Trong khi Quý Bình ấn tượng với vẻ hoạt bát, nhí nhảnh của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc thì "bé Heo" ấn tượng trước giọng nói truyền cảm của anh. 

 

Minh_HangQuy_Binh.JPGTrong buổi chụp hình chào đón năm mới, Quý Bình làm Minh Hằng nhiều lần ôm bụng cười vì thể hiện tình cảm quá chân thật.Minh_HangQuy_BinhDustin_Nguyen_2.JPG

Đạo diễn Dustin Nguyễn lại một lần nữa đóng vai trò chỉ đạo diễn xuất để cả 2 diễn viên có thể lấy lại cảm xúc của đôi tình nhân như trong phim.

Trái với vẻ nghiêm nghị thường ngày, đạo diễn Dustin Nguyễn cũng lần đầu bộc lộ sự vui vẻ trước ống kính.

Minh_HangQuy_BinhDustin_Nguyen_5.JPG

Đặc biệt, trong shoot hình Quý Bình cầm tay hôn Minh Hằng thật tình cảm nhưng chụp mãi vẫn chưa hài lòng nên đạo diễn đích thân cầm tay cô hôn thị phạm. Hành động bất ngờ này của anh khiến Minh Hằng không giấu được nụ cười mắc cỡ. Cô cũng ngó quanh tìm phản ứng của vợ Dustin Nguyễn - người mẫu Bebe Phạm.

MHQBDustinBebe_7.JPGHai cặp đôi có những khoảng khắc tình cảm trong bộ ảnh đón chào năm mới.Vo_chong_dd_Dustin_Nguyen_4.JPGDustin Nguyễn và Bebe Phạm luôn quấn quýt và tình cảm như ngày mới yêu dù họ đã có 5 năm chung sống và 2 con gái xinh xắn.Dustin_va_Bebe_chuc_Tet.JPGCặp đôi phối hợp ăn ý trong công việc khi vợ là nhà sản xuất, chồng làm đạo diễn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022