- Chị nghĩ thế nào khi có ý kiến cho rằng Vy Khanh chiến thắng nhờ ban tổ chức ưu ái Minh Hằng – Phan Hiển?

- Vy Khanh rất xứng đáng với vị trí quán quân. Nếu ai chứng kiến quá trình tập luyện vất vả, mới biết em khó nhọc thế nào để leo đến đỉnh vinh quang. Chiếc vòng đu của bé nặng tới 9 ký, những ngày đầu tập đu trên không, Vy Khanh thường xuyên ói mửa, chóng mặt. 

Tôi rất lo bé sẽ không an toàn và thường trách mắng Phan Hiển quá ác. Nhưng không có thành công nào không có máu và nước mắt. Tôi nghĩ hơn ai hết, Hiển thấu hiểu được con đường gian lao đó và sẵn sàng đóng “vai ác” để Vy Khanh tỏa sáng.

untitled0609.jpgMinh Hằng rất nể phục Phan Hiển nhưng theo cô thành công của Vy Khanh là đóng góp của nhiều người.

- Chị nghĩ sao nếu có ý kiến cho rằng Phan Hiển chính là người làm nên vị trí quán quân cho Vy Khanh?

- Vy Khanh trở thành tân quán quân, thành công đó có đóng góp của tất cả mọi người, công lớn không phải của riêng ai. Trước hết đó là tài năng, công sức của bé và sự nỗ lực của cả ê-kíp. Chúng tôi đã gắn bó với nhau một hành trình dài nên chiến thắng của Vy Khanh cũng là một thành tích chung.

- Mối quan hệ của Khánh Thi - Phan Hiển tác động thế nào đến kết quả cuộc thi?

- Chúng tôi không thoải mái với những gì gượng ép. Ở vai trò cố vấn, chị Thi góp ý cho tất cả các đội. Nhưng mọi người cũng biết sau đó chị ấy mang bầu và sinh em bé. Lúc này Khánh Thi chỉ là vợ của Phan Hiển và không làm ảnh hưởng đến kết quả.

- Nhiều ý kiến cho rằng vì Minh Hằng sở hữu lượng fan đông đảo nên chiến thắng của Vy Khanh cũng dễ dàng hơn vì số lượng tin nhắn áp đảo các đối thủ. Chị nói gì về điều này?

- Điều đó đúng một phần thôi. Có thể fan của tôi nhắn tin bình chọn cho em ấy nhưng người hâm mộ không có quyền quyết định tất cả. Nếu nói mọi thứ phụ thuộc vào fan của Minh Hằng, vậy Kim Thư cũng sẽ đoạt giải cao nhưng trong khi đó bé chỉ nhận giải đồng. Tôi thấy vui vì bản thân có chút ảnh hưởng góp phần làm nên chiến thắng của học trò. Nhưng tôi tin thành tích của Vy Khanh không phải vì may mắn.

untitled0613_1.jpgNgười đẹp phủ nhận những tác động từ bên ngoài đến chiến thắng của Vy Khanh.

- Với uy tín có được sau cuộc thi, chị sẽ tiếp tục làm giám khảo ở mùa sau?

- Tôi chưa quyết định được. Vì hiện tại, lịch trình của tôi rất bận rộn. Ngay sau đây, tôi phải chuẩn bị ra sân bay để đi Hàn Quốc, không có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng chiến thắng của Vy Khanh giúp tôi có thêm động lực và tinh thần để tiếp tục với công việc.

Làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí rất khó, vì tôi không chỉ lo cho bản thân, mà ở đó còn có nhiều học trò mình phải chăm sóc. Công việc này mất rất nhiều thời gian và công sức, mà đã không nhận lời thì thôi, nếu làm tôi phải dành trọn tất cả cho nó. Tôi yêu công việc này nhưng cũng phải suy nghĩ thêm mới quyết định trở lại hay không.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022