mileycyrusvabantraitaytrongtayhenholangm
Miley Cyrus vừa công khai hẹn hò với bạn trai

Ngay sau khi chính thức tái hợp, Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth đã thường xuyên có những buổi hẹn hò công khai vô cùng lãng mạn, tình tứ. Cuối tuần qua, cặp đôi không ngại ngần “tay trong tay” đi dạo trên đường phố New York, nước Mỹ, bất chấp hàng loạt ống kính săm soi của các tay săn ảnh.

mileycyrusvabantraitaytrongtayhenholangm
Cặp đôi “tay trong tay” hết sức tình tứ

Trong khi Liam Hemsworth tiếp tục cho thấy hình thể siêu mẫu đáng ngưỡng mộ dù chỉ ăn vận đơn giản với quần jean kết hợp cùng áo phông kẻ thì cô bạn gái Miley Cyrus lại phá cách với áo crop top, quần jean rách và một chiếc túi vải với họa tiết cực kì nữ tính. Giọng ca “Wrecking ball” không hề giấu diếm niềm hạnh phúc khi luôn nở một nụ cười tươi rói trên môi và quấn quýt không rời người bạn trai Liam.

mileycyrusvabantraitaytrongtayhenholangm
Miley luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi
mileycyrusvabantraitaytrongtayhenholangm
Nữ ca sĩ và bạn trai luôn quấn quýt nhau không rời

Kể từ khi nối lại duyên xưa sau nhiều năm xa cách, ngọn lửa tình yêu giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth hiện đang thắm đượm hơn bao giờ hết. Không những công khai hẹn hò chốn đông người, Liam còn thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình trên trang cá nhân Instagram.

mileycyrusvabantraitaytrongtayhenholangm
Liam vừa cho đăng tải một bức hình cũ trên trang Instagram

Cách đây ít ngày, sao nam người Úc đã cho đăng tải một bức hình xưa cũ giữa anh và cô bạn gái nổi tiếng. Bức hình được chụp cách đây nhiều năm khi Liam và Miley cùng tham gia một buổi chụp hình cho tạp chí. Có thể thấy, so với hiện tại, cả hai ngôi sao đều đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình.

Đặc biệt, Miley Cyrus ngày ấy còn là một nàng công chúa tuổi teen vô cùng nổi tiếng với mái tóc nâu bồng bềnh, gần như trái ngược so với hình ảnh nổi loạn sau này. Tuy nhiên, kể từ khi giọng ca “Wrecking ball” tái hợp với Liam, người hâm mộ đang được thấy lại một Miley dịu dàng, nữ tính và dần có những bước chuyển mình trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

mileycyrusvabantraitaytrongtayhenholangm
Ở bên Liam, Miley đang dần lấy lại một hình ảnh nữ tính hơn

Dung Nhi

Theo MR

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022