photo-1-1492779078894.jpg
Anne Hathaway từng có những suy nghĩ phân biệt giới tính

Mới đây, khi nhận lời tham gia phỏng vấn trên kênh ABC News, người đẹp 34 tuổi Anne Hathaway đã rất thành thật thú nhận chuyện mình từng có những suy nghĩ tiêu cực và đầy hoài nghi dành cho nữ đạo diễn Lone Scherfig.

“Tôi thực sự hối hận vì đã không tin tưởng cô ấy theo cách dễ dàng hơn. Và tôi cho đến ngày hôm nay vẫn cảm thấy rất sợ hãi vì lý do khiến cho tôi không tin tưởng cô ấy theo cái cách mà tôi từng tin các đạo diễn khác, chỉ bởi vì cô ấy là một người phụ nữ”, Anne Hathaway trầm tư chia sẻ.

photo-2-1492779078681.jpg
Anne Hathaway từng hoài nghi về đạo diễn Lone Scherfig

Lone Scherfig và Anne Hathaway đã cộng tác với nhau trong tác phẩm tình cảm lãng mạn “One day”. Và dù trước đó, Lone Scherfig đã rất thành công với bộ phim “An Educantion” nhưng Anne Hathaway vẫn cảm thấy vô cùng hoài nghi khi làm việc cùng một nữ đạo diễn.

Nàng “miêu nữ” tiếp tục buồn bã tâm sự rằng: “Tôi rất sợ vì tôi đã đối xử với cô ấy bằng một thứ kỳ thị phụ nữ từ bên trong. Tôi sợ rằng mình đã không mang đến cho cô ấy những thứ cô ấy cần hoặc rằng tôi đã chống đối cô ấy ở một mức độ nào đó. Đây là điều mà tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều mỗi khi nhận kịch bản sẽ do phụ nữ làm đạo diễn”.

photo-3-1492779079651.jpg
Anne Hathaway đã “ngầm” chống đối đạo diễn khi đóng “One day”?

Đến tận bây giờ, gần 6 năm sau ngày bộ phim “One day” được ra mắt khán giả, Anne Hathaway vẫn cảm thấy bối rối và ngượng ngùng với những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Dù thừa nhận bản thân vẫn còn những suy nghĩ không hay mỗi khi cộng tác với nữ đạo diễn nhưng Anne Hathaway cho biết cô rất muốn trò chuyện thẳng thắn cũng như mong muốn góp phần xoá bỏ định kiến chung dành cho nữ giới tại Hollywood.

photo-4-1492779077962.jpg
Anne Hathaway muốn thừa nhận sai lầm và đấu tranh cho nữ quyền

Dung Nhi

Theo Tele

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022