Tôi là Lụa là tác phẩm điện ảnh được "nhào nặn" bởi đạo diễn Lương Nguyễn. Trong phim, Harry Lu đảm nhiệm vai một ngôi sao thần tượng hàng đầu châu Á, vô tình vướng vào câu chuyện tình rắc rối với một thiếu nữ có ngoại hình xấu xí tên Lụa. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm tạm dừng công việc vì tai nạn giao thông. Tại buổi ra mắt, hot boy gốc Đài được khen gương mặt đã trở lại “nguyên trạng” điển trai như xưa.
Là điểm nhấn của phim, Midu mang đến sự đột phá trong diễn xuất khi hóa thân thành Lụa có một thân hình quá khổ, mập mạp dường như hoàn toàn đối lập với tâm hồn ngây thơ, trong sáng và ngọn lửa cháy hết mình với tuổi trẻ trong cô. Lụa mồ côi cha từ nhỏ và sống cùng mẹ trong một ngôi nhà cấp 4 tuềnh toàng. Mỗi ngày đều đặn cô luôn tươi cười và hạnh phúc với công việc là một nhân viên marketing trong công ty của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.
midu-harry2_isuc.jpg
Midu rạng rỡ tại họp báo
Mọi thứ bỗng đảo lộn khi có sự xuất hiện của Harry, một ngôi sao hàng đầu châu Á được công ty mời về hợp tác trong một dự án lớn. Sự ân cần, nhỏ nhẹ và của Harry đã khiến Lụa “mơ tưởng” và để cho con tim mình “tự do nhảy múa”…
Tại họp báo, Midu chia sẻ: “Cảnh khó nhất là phân đoạn nhân vật của tôi hôn Harry ở cuối phim. Nói thật tôi phải thả lỏng tâm lý để có cảm xúc thể hiện cảnh này. Tuy nhiên, đạo diễn Lương Nguyễn cứ than phiền diễn xuất của chúng tôi chưa muồi, thiếu tình cảm, tư thế hôn cũng không đẹp nên phải làm lại nhiều lần. Tuy chỉ có vài giây ngắn ngủi nhưng tôi và Harry phải mất một ngày trời để quay cảnh này. Cứ sau mỗi cảnh hôn chúng tôi phải dùng kẹo ngậm cho thơm miệng”.
Ngoài cặp "tiên đồng ngọc nữ" Harry Lu - Midu, nhiều sao Việt cũng đã có mặt trong buổi ra mắt gồm Hoàng Mập, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Thức, Hùng Thuận, Hoàng Anh, Minh Anh, Phương Hằng, Anh Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Rapper, Triệu Ái Vy, Nhóm Lip B... Phim chính thức được phát hành online trên YouTube từ ngày 25.8. 
huaminhdatlamvyda5_tton.jpg
Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem bởi nét diễn tưng tửng. Sự bắt nhịp ăn ý trong diễn xuất giúp cặp vợ chồng này trở thành điểm sáng của phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022