Bà Đặng Tuyết Mai, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa qua đời tại Mỹ vào 4h sáng ngày 21/12 (Giờ Mỹ) sau thời gian dài bệnh nặng, hưởng thọ 75 tuổi.

bamai-1482368819599.jpg
Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942 là hoa khôi có nhan sắc nổi tiếng nhất Sài Gòn trước 1975.
2-1482374867165.jpg
Hình ảnh gần đây nhất cho thấy bà vẫn còn giữ được nét đẹp của mình theo thời gian.

Trước đó, đầu tháng 11/2016, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng có chia sẻ trên trang cá nhân mẹ cô vừa trải qua một trận ốm.

kyduyen29-1482368819602.jpg
MC Kỳ Duyên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Ngày 20/12, nữ MC Kỳ Duyên đã có mặt tại TPHCM trong vòng 3 ngày để khai trương nhà hàng do cô hợp tác với những người bạn thân thiết là ca sĩ Thanh Hà và cựu diễn viên điện ảnh Như Loan.

Do biết bệnh tình của mẹ nên ngay sau khi thực hiện xong công việc của mình, nữ MC lập tức trở về Mỹ vào chuyến bay lúc 4h sáng ngày 21/12 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, mẹ của MC Kỳ Duyên qua đời khi chị chưa đến Mỹ, chính vì thế Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã không kịp gặp mẹ trong những giây phút cuối đời của bà.

Trong suốt thời gian qua, MC Kỳ Duyên luôn ở bên mẹ để chăm sóc bà vì sức khỏe của bà ngày càng suy yếu. Nữ MC cô luôn giấu kín bệnh tình của mẹ, cô chỉ chia sẻ với những người bạn thân thiết như ca sĩ Thanh Hà.

Ca sĩ Thành Hà cho biết, trước khi về Việt Nam, MC Kỳ Duyên nhiều lần gọi điện cho Thanh Hà nói về bệnh tình của mẹ. Hai người bạn thân đã nhiều lần bật khóc bất lực, chỉ cố gắng chăm sóc bà Tuyết Mai thật tốt trong những ngày cuối cùng của cuộc đời.

"Lần cuối cùng nói chuyện với mẹ Duyên, bà muốn ăn món bánh khoai mì nướng, mà Hà đang ở Việt Nam nên không mang đến cho mẹ được. Mẹ là người đã dạy Hà nấu phở, nấu bún riêu và lúc nào cũng nói với Hà, "con phải chăm sóc sức khỏe và khi ra ngoài phải tươm tất, sang trọng".

Mẹ là người phụ nữ đẹp và tinh tế. Tội nghiệp cho Duyên, vừa khai trương cười nói vui vẻ buổi sáng, buổi tối về đến nhà khóc suốt rồi lại phải mang vali ra sân bay lúc 4h sáng để về bên mẹ nhưng mẹ đã ra đi trước khi được gặp lại đứa con duy nhất lần cuối. Vĩnh biệt mẹ!", ca sĩ Thanh Hà ngậm ngùi chia sẻ.

Khi hay tin mẹ của nữ MC vừa qua đời, bạn bè, khán giả, trong và ngoài nước đã gửi rất nhiều lời chia buồn đến MC Kỳ Duyên và gia đình.

Băng Châu

Ảnh TL

Tag :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022