mc-lai-van-sam-va-anh-em-phong-bao-dai-p
Hai anh em Phong Bảo (12 tuổi) và Đại Phong (8 tuổi) đến từ Khánh Hòa có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Cha hiện bị bệnh, nằm liệt một chỗ và mất đi khả năng lao động đã hơn 4 năm nay. Còn mẹ lại bị bệnh tim nên chỉ làm được những công việc nhẹ như đi chăn bò thuê. Nhà chỉ còn bà nội nên từ nhỏ hai anh em đã phụ giúp mẹ làm việc nhà như quét nhà, giặt đồ, rửa chén, nấu ăn. Ngoài ra, sau thời gian đi học, Phong Bảo và Đại Phong đi làm lúa mướn và phụ hồ. “Ám ảnh bởi sự khởi đầu của mỗi con người”, MC Lại Văn Sâm đã dành tặng 2 tháng lương hưu đầu tiên để giúp Phong Bảo và Đại Phong có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.
quoc-tuan-2-1505891926342-1506105129002.
Câu chuyện của gia đình diễn viên Quốc Tuấn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều độc giả. Rất nhiều người đã bày tỏ niềm xúc động khi biết được hành trình chữa bệnh đầy gian truân và gửi lời chúc mừng, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình anh.
quoc-tuan-1-1505891879231-1506105128996.
Sau 15 năm đằng đẵng gieo niềm hi vọng cùng con, giờ đây anh đã có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm. Nam diễn viên chia sẻ những ca phẫu thuật quan trọng cho bé Bôm đã xong, giờ chỉ còn đợi phẫu thuật thẩm mỹ cho Bôm. Niềm hạnh phúc càng nhân lên khi bé Bôm đỗ vào Học viện Âm nhạc (Bé Bôm hiện học trung cấp Piano Jazz 7 năm tại Học viện âm nhạc).

Mỗi ngày bé Bôm luyện đàn 10 tiếng. (Nguồn: Vietnamnet).

ho-ngoc-ha-1506104161256.jpg
Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp vào khách sạn lúc nửa đêm với Kim Lý, sau đó cặp đôi trở ra lúc 3 giờ sáng khiến dư luận xôn xao. Trong một sự kiện mới đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lần đầu tiên lên tiếng về ồn ào lộ ảnh cùng Kim Lý vào khách sạn này. Hồ Ngọc Hà thừa nhận, lý do cô vào khách sạn vì công việc. Nữ ca sĩ phải tranh thủ thời gian buổi tối sau khi đi diễn để cùng ê-kíp bàn bạc.
mc-phan-anh-1506104412791.jpg
Nói về việc bị tố ăn chặn tiền từ thiện mua nhà lầu xe hơi, MC Phan Anh cho biết: “Người có hiểu biết chút, google phát là biết tôi mua nhà, mua xe từ lâu rồi chứ đâu phải sau khi lũ lụt. Ngay cả đi du lịch khắp nơi thì thực ra tôi toàn đi vì được mời làm giám khảo chứ có phải tự túc đâu”.
hai-su-thay-o-vong-tuyen-sinh-11-1505516
Vừa qua, nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca đã chia sẻ rộng rãi tới báo giới thông tin về “hai sư thầy” với những clip hát nhạc Trịnh đạt “triệu view” trên mạng vừa tham gia thi Tuyệt đỉnh song ca 2017. Tuy nhiên, ngay sau đó, Ban Thông tin truyền thông Phật giáo Long An đã liên hệ với Ban Trị sự GHPGVN liên huyện Đức Hòa, Đức Huệ và cũng được xác nhận rằng “hai sư thầy” không có tên trong danh bộ Tăng Ni huyện Đức Hòa. Ngoài ra, trên địa bàn huyện chỉ có 55 cơ cở Phật giáo, không có cơ sở nào mang tên “Chùa Bồng Lai” và cũng không có ai có danh xưng là “Hòa thượng Thích Tâm Đức".
hai-su-thay-o-hau-truong-vong-lo-dien-1-
Nhà sản xuất đã chính thức xin lỗi vụ việc “hai sư thầy hát bolero” và đính chính những thông tin chưa chính xác. Để tránh gây hiểu lầm, nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca sẽ sửa đổi hình ảnh tiết mục của Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên khi phát sóng.

Một trong những ca khúc giúp hai thí sinh “gây sốt” trên mạng xã hội.

vo-ca-si-duy-khanh-1506104615639.png
Vài ngày trước, nữ DJ Tiên Moon - vợ nam ca sĩ Duy Khánh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc diễn viên Thanh Hương (vai Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử) liên tục nhắn tin, gọi điện, quan tâm chồng mình một cách “quá lố”.
con-gai-nguoi-phan-xu-1506104615637.jpg
Trước vụ việc, nữ diễn viên Người phán xử gọi đây là chuyện “ghen tuông nhảm nhí” và khẳng định cô và nam ca sĩ Duy Khánh chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Cô rất bức xúc khi Tiên Moon nói cô “từng có gia đình” trong khi cô vẫn đang có một gia đình hạnh phúc.
khanh-thi-1-1505866925198.jpg
Khánh Thi cho rằng, là một nhà giáo, cô hiểu vì sao chị Hồng Nhung lại khóc khi livestream trên mạng xã hội. “Thi không bàn luận câu chuyện của chị đúng hay sai, quan điểm mỗi người một khác. Nếu Thi không phải một nhà giáo rất có thể sẽ nghĩ: Khóc làm chi”, Khánh Thi bày tỏ.

Khánh Thi: "Phan Hiển lên báo nói hay làm lành trước nhưng Thi mới là người làm lành đấy".

thuy-van-5-1505965722453.jpg
Mặc dù trước đêm trao giải VTV Awards, Thụy Vân rất nỗ lực trong việc kêu gọi bình chọn ở hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng nhưng cuối cùng chiếp cúp lại về tay MC Thành Trung. Lần đầu tiên, Á hậu, MC lên tiếng về câu chuyện này.

Phương Nhung

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022