NGUYEN_BA_NGOC_ZING8414.jpg
Tối 15/10, ê-kíp đoàn phim Người bất tử có buổi ra mắt tại TP.HCM. Victor Vũ cho biết đây là bộ phim anh dồn nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay. Ý tưởng kịch bản đã được anh ấp ủ trong suốt 5 năm. Tiếp đó, phim được quay, làm hậu kỳ suốt gần một năm mới chính thức ra rạp.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5814.jpg
Người bất tử cũng đánh dấu sự trở lại của Đinh Ngọc Diệp với màn ảnh rộng sau thời gian làm hậu phương cho chồng. Nữ diễn viên vào một trong 3 vai nữ chính của phim. Cô tiết lộ sau khi hoàn thành phim thì mang thai con đầu lòng. Hiện, Đinh Ngọc Diệp mang bầu ở tháng thứ 9, cận kề ngày lâm bồn.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING57721.jpg
Nữ diễn viên hào hứng cho biết suốt thời gian mang thai cô vẫn ăn ngủ tốt và làm việc hăng say. Cuốn sách ảnh của phim Người bất tử do chính cô lên ý tưởng và thực hiện.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5809.jpg
Hai vai nữ chính còn lại trong phim do Thanh Tú và Jun Vũ đảm nhận. Hai nữ diễn viên trẻ được đạo diễn Victor Vũ khen ngợi về diễn xuất. Thanh Tú hóa thân vào vai Duyên tốt bụng nhưng có thân phận bi kịch. Cô gặp nhiều bất hạnh, góa chồng, sống lẻ loi ở một bờ biển hoang vắng.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5742.jpg
Jun Vũ đẹp nền nã với áo dài. Trong phim cô vào vai một ca nương. 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING57611.jpg
Quách Ngọc Ngoan có vai diễn nặng ký đầu tiên sau những khoảng trầm trong cuộc sống hôn nhân. Nam diễn viên cho hay đã dồn hết tâm sức và năng lượng cho vai Hùng. Anh kỳ vọng vai diễn này sẽ đánh dấu sự đột phá về diễn xuất của mình.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING8607.jpg
Cường Seven đi xem phim cùng Vũ Ngọc Anh. Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác phim Lôi báo tuy nhiên cả hai từ chối tránh nhắc đến chuyện tình cảm.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5656.jpg
Hoàng Yến Chibi diện đầm trắng thanh lịch. Năm 2018, cô có vai diễn ấn tượng trong phim Tháng năm rực rỡ.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5826.jpg
Tóc Tiên đi xem phim với "một cây" đồ hiệu. Giọng ca Có ai thương em như anh bị đồn mới tổ chức đám hỏi với bạn trai Hoàng Touliver ở Hà Nội. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ từ chối trả lời về sự việc. 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5701.jpg
Thảo Trang diện cá tính. Nữ ca sĩ trở thành mẹ đơn thân sau khi chia tay bạn trai ngoại quốc.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5709.jpg
Kinh Quốc đi xem phim, ủng hộ đạo diễn Victor Vũ. Anh từng hợp tác với đạo diễn Việt kiều trong phim Hào quang trở lại. Hiện, Kinh Quốc ít đóng phim, anh tập trung sản xuất phim ngắn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022