Bắt đầu từ 9h sáng nay, khuôn viên của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã nóng rần rần. Không chỉ các bạn sinh viên của ĐH Bách Khoa, giới trẻ Hà Thành mà rất nhiều các bạn trẻ ở các tỉnh lân cận cũng tìm về để được gặp thần tượng.

Bạn Hoàng Phương Thảo, sinh viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội chia sẻ: “Thật trùng hợp khi mình vừa kết thúc môn thi cuối cùng của năm học, hôm nay có thể thỏa thích tham dự chương trình. Mình đã theo dõi “Giải nhiệt mùa hè” ở TP.HCM, Nha Trang, Cần Thơ và Đà Nẵng không sót một clip nào. Thực sự, khi đó cảm thấy rất ghen tỵ nhưng giờ thì sắp được gặp thần tượng của mình rồi. Sáng nay, mình cũng kịp tham dự trò chơi và rinh được khá nhiều phần quà từ nhà tài trợ. Mình rất cảm thấy rất thích thú. Rất cảm ơn chương trình”.

mac-troi-nong-gioi-tre-ha-noi-van-doi-na
Sáng na, đã rất nhiều bạn trẻ đến check in tại ĐH Bách Khoa HN để được tham dự chương trình

Trên fanpage của chương trình, những comment mong ngóng sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và dàn sao “Giải nhiệt mùa hè”. Bạn Vũ Hoàng Minh (Hải Dương) háo hức chia sẻ: Sáng sớm nay mình đã kịp lên đến Hà Nội để kịp đổi lấy 6 nhãn hiệu Trà xanh Không độ lấy vé fanzone, giờ thì chỉ còn chờ Sơn Tùng xuất hiện thôi”.

Ghi nhận tại sân khấu của “Giải nhiệt mùa hè” vào sáng nay, mặc dù thời tiết vô cùng nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có thể lên tới 40 độ thế nhưng đã rất nhiều bạn trẻ đến cửa check in và háo hứng tham dự chương trình.

mac-troi-nong-gioi-tre-ha-noi-van-doi-na
Với những phần chơi không thể cuồng nhiệt hơn
mac-troi-nong-gioi-tre-ha-noi-van-doi-na
Trong mỗi phần chơi đều nhận được quà từ nhà tài trợ Trà Xanh không độ

Được biết, đã khá lâu Sơn Tùng M-TP mới có dịp trở lại biểu diễn cho sinh viên Hà Nội nên các bạn trẻ đều vô cùng hào hứng.

Không khó giải thích sức nóng của Sơn Tùng M-TP với giới trẻ. Tham dự “Giải nhiệt mùa hè” và cũng là “linh hồn” của chương trình, Sơn Tùng M-TP từng mong muốn sẽ mang đến một phong cách mới, phong cách “Chuẩn đẹp trai”, “Đẹp trai không độ” đến chương trình.

mac-troi-nong-gioi-tre-ha-noi-van-doi-na
Lần đầu tiên trong chương trình Giải nhiệt mùa hè Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện để tham gia các trò chơi trong phần “Thách thức nhiệt độ”

Sở dĩ, “Giải nhiệt mùa hè” đang được các bạn trẻ Thủ đô ngóng chờ, bởi đã trải qua 4 show diễn ra ở TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng, “Giải nhiệt mùa hè” đã tạo được sân chơi vô cùng sôi động và thú vị dành cho các bạn trẻ.

Khoảng hơn 75.000 học sinh, sinh viên ở bốn tỉnh đã có hẳn một ngày để bung xõa hết mình không chỉ với âm nhạc.

“Giải nhiệt mùa hè” là chuỗi chương trình diễn ra từ suốt 9 sáng đến 22 giờ. Đây không chỉ là bữa tiệc âm nhạc mà còn mang đến những trò chơi vận động phấn khích như: Game Angry Bird, đua thuyền, Sumo... Đương nhiên, rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên trong phần “Thử thách nhiệt độ”.

mac-troi-nong-gioi-tre-ha-noi-van-doi-na
Cùng với Sơn Tùng, tối nay sẽ có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh

Đặc biệt trong show diễn ở Hà Nội thì đây là lần đầu tiên trong suốt chuyến hành trình Mùa Hè Không Độ từ Nam ra Bắc, ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia giao lưu và chơi game cùng fan vào lúc 16 giờ chiều nay (6/11).

Liveconcert diễn ra vào tối nay, chắc chắn giới trẻ Hà Nội sẽ được thưởng thức một đêm đại nhạc hội không thể chất hơn của Sơn Tùng và dàn sao V-POP với những cái tên đang lên như: Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Erik St.319, NEXT-G Ladykillah cùng DJ NO, DJ King Lady.

mac-troi-nong-gioi-tre-ha-noi-van-doi-na
Đến với ĐH Bách Khoa ngay bây giờ để tham dự chương trình

Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay).

Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước, với 7 Liveconcert. Sau khi đã “giải nhiệt” cho các bạn sinh viên ở TP. HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng thì hôm nay là sẽ là giới trẻ ở giới trẻ của Thủ đô Hà Nội.

Vé đang được phát miễn phí tại điểm diễn ra chương trình là Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Xem thêm :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022