Vài ngày trước đây, Lưu Gia Linh tham gia một sự kiện tại Thành Đô. Khi được hỏi về bức ảnh tình tứ với Trần Quán Hy mà nữ diễn viên này tự đăng tải trên blog cá nhân cách đây vài ngày, cô nói: "Mọi người làm ơn hãy cho cậu ta một cơ hội đi. Tôi luôn muốn nói với Trần Quán Hy rằng cậu ấy quả là tuyệt vời vì đã vượt qua và vững vàng trước biết bao thử thách".

luu_gia_linh_11.jpg

Bức ảnh gây xôn xao trong dư luận thời gian vừa rồi. Ảnh: QQ.

Tấm ảnh do chính Lưu Gia Linh đăng tải trên blog cá nhân cho thấy cô và Trần Quán Hy rất quý mến nhau. Bản thân vợ của tài tử Lương Triều Vỹ cũng thừa nhận điều này: "Được trò chuyện với cậu ta khiến tôi thấy trẻ ra rất nhiều. Chúng tôi chẳng thể nào giấu những gì là sự thật, và đương nhiên cũng không thể biến những tin đồn thất thiệt thành sự thật được".

Khi tấm ảnh được đăng tải, không ít nguồn tin cho rằng Lưu Gia Linh từng đi lại với Trần Quán Hy, thậm chí có cả ảnh, phim sex với ngôi sao "lắm tài nhiều tật" này. Phản ứng trước thông tin trên, Lưu Gia Linh nói: "Hãy đưa chúng ra đây cho tôi. Nếu có thật, tôi cũng muốn xem thế nào".

luu-gia-linh-2.jpg

Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong nói cô không quan tâm tới những tin đồn thất thiệt.

Thời gian này, làng giải trí rộ lên tin đồn hôn nhân của Lưu Gia Linh trục trặc vì cô không thể mang bầu, tuy nhiên người trong cuộc tiếp tục dập tắt câu chuyện thất thiệt: "Tôi cũng giống như mọi người đều có những vấn đề nhỏ trong cuộc sống hôn nhân, điều quan trọng là giải quyết chúng. Chúa đã cho tôi quá nhiều, và tôi hài lòng với những gì mình có. Cả hai vợ chồng tôi đã thỏa thuận rồi, chuyện con cái thì hãy để cho số phận định đoạt".

Theo ngoisao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022