Những ngày qua, cộng đồng mạng đang sốt rần rần trước ngoại hình vô cùng xinh đẹp của 4 cô nàng em họ của nữ ca sĩ Hương Tràm. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, chủ nhân hit Em gái mưa đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng 4 cô gái.

du-hang-my-1.png Bức ảnh gây sốt của Hương Tràm những ngày đầu xuân Mậu Tuất

Kèm theo ảnh, nữ ca sĩ gốc Nghệ An hóm hỉnh chia sẻ: "Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl. Bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi... Mỗi bà chị áo vàng hai mấy mùa hoa mà nét nó không trổ ra nổi là sao?". Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của các nhân vật trong ảnh.

Một trong những gương mặt đáng chú ý nhất của bức ảnh nói trên là Dư Hàng My - nàng hot girl có tiếng của Hà Tĩnh. Theo tìm hiểu, Hàng My đang học năm cuối trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Chỉ sở hữu chiều cao 1m53 nhưng nhờ gương mặt cá tính cùng gu thời trang cực chất nên ngoài thời gian đến trường, cô nàng còn làm người mẫu ảnh cho không ít shop quần áo.

du-hang-my-5.jpg Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Dư Hàng My - em họ nữ ca sĩ Hương Tràm

du-hang-my-8.jpg Nhan sắc nổi bật của Hàng My (cô gái đứng thứ 3 tính từ trái sang)

Chia sẻ về công việc người mẫu ảnh, Hàng My bày tỏ: “Trước đây, My không nghĩ với chiều cao có hạn của mình lại có thể làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, các bạn thấy đấy, mình đã gắn bó với công việc này trong thời gian khá dài và rất yêu thích nó. Nhiều bạn cũng hỏi My bí quyết để có những bức hình thật đẹp. Nhưng nói thật, mình chỉ chụp theo đúng cảm xúc thật nên mọi người nhìn ảnh sẽ thấy rất tự nhiên".

Trên trang cá nhân, ngoài đăng những bức ảnh đẹp hút hồn, Hàng My cũng bật mí cách tạo dáng để có bức ảnh đẹp và chia sẻ bí quyết để có làn da khỏe mạnh, vóc dáng cân đối. Có lẽ chính vì điều này, hiện Facebook của hot girl Hà Tĩnh sở hữu gần 80 nghìn người theo dõi.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Hà Tĩnh:

du-hang-my-1.jpgdu-hang-my-10.jpgdu-hang-my-2.jpgdu-hang-my-3.jpgdu-hang-my-4.jpgdu-hang-my-6.jpgdu-hang-my-7.jpgdu-hang-my-9.jpg

luc-bao-trang.jpg?width=150Yolo
Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?
do-duy-manh-1.jpg?width=150Yolo
Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022