lo-bang-chung-to-taylor-swift-gia-tao.jp
Taylor Swift vừa bị “tố” giả tạo

Trong cuộc phỏng vấn cùng tờ GQ ngày 16/6 vừa qua, bà xã của Kanye West, Kim Kardashian đã tuyên bố rằng bản thân Taylor Swift đã biết trước về ca khúc “Famous” và “hoàn toàn chấp thuận” lời bài hát này. Tuy nhiên, trước mặt giới truyền thông và khán giả, Taylor lại giả vờ như mình là nạn nhân, khiến cho hình ảnh của Kanye West trở nên xấu xí trước công chúng. Cô Kim “siêu vòng 3” còn khẳng định mình có một đoạn ghi âm điện thoại làm bằng chứng.

“Có tật giật mình”, các tiết lộ mới đây cho thấy, luật sư của Taylor đã ngay lập tức đề nghị Kanye West tiêu hủy đoạn ghi âm bằng chứng. Tờ The Sun thậm chí còn có lá thư mà phía Taylor Swift đã gửi cho Kanye West với nội dung kể trên.

lo-bang-chung-to-taylor-swift-gia-tao.jp
Kanye West đã lưu lại một đoạn ghi âm làm bằng chứng

Nguồn tin của tạp chí này cho biết: “Luật sư của Taylor đã đe dọa Kanye và yêu cầu đoạn ghi âm phải được tiêu hủy. Họ nhấn mạnh rằng các cuộc gọi điện thoại là bí mật riêng tư và công khai nó sẽ xâm phạm quyền cá nhân của Taylor”.

lo-bang-chung-to-taylor-swift-gia-tao.jp
Taylor bị “tố” nói dối nhằm bêu xấu Kanye West

“Điều này đã khẳng định rằng, cuộc trò chuyện mà Taylor chấp thuận bài hát của Kanye thực sự tồn tại và có thể thấy cô ấy đang lo lắng sự thật sẽ bị bại lộ”, nguồn tin kết luận.

Trước đó, đại diện của Taylor Swift khẳng định chắc nịch rằng cô nàng chỉ nói chuyện qua điện thoại với Kanye West đúng một lần vào tháng giêng năm nay, khi Taylor đang đi nghỉ cùng gia đình. Kể từ đó cho đến bây giờ, chưa có thêm một lần nào cặp đôi này nói chuyện điện thoại với nhau và càng không có chuyện cựu công chúa nhạc đồng quê chấp nhận để cho Kanye West “đá đểu” mình trong ca khúc “Famous”.

lo-bang-chung-to-taylor-swift-gia-tao.jp
Cuộc chiến giữa Taylor Swift và Kanye West vẫn chưa đến hồi kết

Dung Nhi

Theo DM

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022