Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng "khuấy đảo" sân khấu Cười xuyên Việt năm 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió" qua hàng loạt tác phẩm mang tính giải trí cao như: Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll,...

Hiện trang Facebook cá nhân của 9X đang sở hữu số lượng người theo dõi lên đến gần 120 nghìn. Mỗi clip, hình ảnh của Khoa chia sẻ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Clip Mạc Văn Khoa và bạn gái đi tham dự đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Á quân Cười xuyên Việt cũng luôn là chủ đề hot. Mới đây, hình ảnh Văn Khoa xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nhìn ảnh có thể thấy, cô gái này sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp.

mac-van-khoa-1.jpg Văn Khoa xuất hiện bên bạn gái xinh đẹp.

mac-van-khoa.jpg Anh chàng đưa bạn gái đi tham dự sinh nhật của ca sĩ Ưng Đại Vệ

Khi được hỏi về mối quan hệ cô gái nói trên, Văn Khoa xác nhận đó chính là người yêu của mình. Tuy nhiên, cả hai chưa tính tới chuyện kết hôn bởi muốn cùng nhau ổn định sự nghiệp trước.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Vy cũng hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến người mẫu tại TP HCM. Nhìn trang cá nhân có thể thấy, cô nàng là một người khá đầu tư, chăm chút về ngoại hình.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của bạn gái Mạc Văn Khoa:

mac-van-khoa-1-1.jpgmac-van-khoa-1-2.jpgmac-van-khoa-1.jpg

mac-van-khoa.gif?width=150Yolo
Cảm xúc khó đỡ của thánh lầy Mạc Văn Khoa khi cầm trên tay iPhone Xs Max

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022