130811-all-star-attend-congratulations-l

Đám cưới toàn sao của Lee Min Jung và Lee Byung Heon

Lee Min Jung là vợ của nam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi Lee Byung Heon. Năm 2014, Lee Byung Heon bất ngờ bị hai diễn viên trẻ tống tiền. Hai cô gái này đòi ngôi sao điện ảnh hạn A của Hàn Quốc chi một khoản lớn nếu không muốn họ tiết lộ những thông tin về mối quan hệ ngoài luồng giữ Lee Byung Heon với một trong hai cô gái.

Sau đó, Lee Byung Heon đã phải nhờ pháp luật can thiệp và anh được bảo vệ, minh oan còn hai cô gái tống tiền anh phải nộp phạt bằng tiền và ngồi tù.

lee-min-ung-tai-xuat-sau-scandal-ngoai-t

Lee Min Jung trở lại với phim trường sau gần 2 năm "ở ẩn".

Sự việc kể trên đã khiến cuộc hôn nhân của Lee Byung Heon và Lee Min Jung rơi vào giai đoạn khủng hoảng. Có khá nhiều tin đồn cho rằng, nam diễn viên hạng A và ngôi sao trẻ rạn nứt quan hệ và tính chuyện ly dị. Song, sau tất cả, Lee Min Jung đã đoàn tụ với Lee Byung Heon và sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh vào năm ngoái.

Việc mang bầu và những ồn ào quanh ông xã khiến Lee Min Jung quyết định nghỉ ngơi hơn một năm. Nữ diễn viên xinh đẹp mới chỉ tái xuất tại một sự kiện vào cuối năm 2015 và gần đây nhất, cô tuyên bố sẽ trở lại với phim trường sau thời gian nghỉ sinh con. Lee Min Jung cho hay, cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình “Please Come Back, Mister” của đài SBS.

lee-min-ung-tai-xuat-sau-scandal-ngoai-t

Ngôi sao xinh đẹp và ông xã Lee Byung Heon vừa đón con đầu lòng vào năm ngoái.

Trong tháng 2 này, bà mẹ một con cũng thực hiện một bộ ảnh mới mẻ và cá tính trên tạp chí High Cut, Hàn Quốc. Khác với hình ảnh ngọt ngào trước đây, Lee Min Jung của hiện tại muốn hướng đến hình ảnh nóng bỏng và trưởng thành hơn. Nữ diễn viên trẻ cho hay: “Tôi chưa bao giờ thử phong cách này trước đây”.

Gần hai năm xa rời trường quay, Lee Min Jung thú nhận cô rất hồi hộp. “Tôi thực sự rất nóng lòng và sợ hãi khi trở lại với công việc. Nhưng tôi bắt đầu thấy thoải mái khi bắt tay vào việc. Nếu tôi không tham gia bộ phim ‘Please Come Back, Mister’, tôi sẽ gặp không ít khó khăn khi trở lại vào thời gian tới. Tôi bắt đầu ghi hình cho bộ phim này vào tháng 1 vừa rồi”, nữ diễn viên xinh đẹp hé lộ.

lee-min-ung-tai-xuat-sau-scandal-ngoai-t

Hình ảnh mới nhất của bà mẹ một con trên tạp chí High Cut, số tháng 2/2016.

Khi được hỏi về những mục tiêu trong năm 2016, bà xã của Lee Byung Heon cho hay: “Tôi muốn trở lại với điện ảnh thật sớm và thật nhiều. Tôi đã sinh con vào năm ngoái. Vì thế, tôi đã không thể làm việc dù tôi thực sự rất nhớ nghề. Năm nay, tôi muốn làm việc thật chăm chỉ. Tôi muốn tham gia những dự án mới mẻ và thú vị trước khi trở nên già cỗi”.

Lee Min Jung, 31 tuổi, nổi tiếng tại Hàn Quốc với vai trò một nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu cho một số tạp chí thời trang. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Vườn Sao Băng” của Hàn Quốc trước khi kết hôn với nam diễn viên Lee Byung Heon. Trở thành vợ của Lee Byung Heon, Lee Min Jung càng nổi tiếng và được nhiều người biết hơn.

lee-min-ung-tai-xuat-sau-scandal-ngoai-t

Mi Vân

Xem thêm :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022