Khổ vì thời tiết nóng nực   Hàn Quốc bây giờ đã bước vào giữa Hè, nhiệt độ lúc nào cũng cao trên 33 độ C. Nhưng để đảm bảo đúng hình ảnh Lee Yoon Sung sành điệu bảnh bao, bộ phận phục trang luôn bắt Lee Min Ho phải mặc thêm áo khoác bên ngoài.   Rất dễ nhận thấy càng về các tập sau của phim, cổ áo thun bên trong nhân vật Yoon Sung càng trễ còn áo khoác càng mỏng, thường chỉ là một áo blazer vải thô cho mát.

Lee-Min-Ho-dep-ngat-ngay-trong-City-HuntDù trời nóng nhưng Min Ho vẫn diễn áo khoác như thường để bảo đảm hình tượng

Thế nhưng mặc hai áo giữa trời mùa Hè, lại phải chạy nhảy đánh nhau đương nhiên là toát mồ hôi. Mỗi khi nghỉ quay, Lee Min Ho đều cởi ngay áo khoác, thậm chí còn tháo cả giầy để đi dép nhựa crocs cho mát mẻ.   Rất may là Lee Min Ho chịu nóng cũng xứng đáng, khi anh đang làm dấy lên xu hướng thời trang "hunter look" được nhiều người yêu thích.   Stylist cho phim City Hunter – Jung Hye Jin đã từng lo phục trang cho nhiều phim nổi tiếng như Lovers in Paris, What happened in Bali, Boys Over Flowers, Midas nói rằng cô không muốn nhân vật Lee Yoon Sung mặc màu tối, cho dù những người xung quanh anh đều mặc đồ lịch sự kiểu sơ mi trắng vest đen.   Tuy giữ thân phận bí mật nhưng Lee Yoon Sung vẫn mặc đồ có màu sắc rực rỡ như quần đỏ, áo xanh hay vàng… để tạo cảm giác gần gũi hơn với mọi người và tạo cho City Hunter khác hẳn những phim về anh hùng giấu mặt khác.

_Sam_soi_thoi_trang_cua_Lee_Min_Ho_trong"Xì-tai" thời trang của Lee Min Ho trong "City Hunter"

Ngay cả với đồ thể thao, stylist Jung Hye Jin cũng sẵn sàng để Yoon Sung mặc quần da báo nổi bật để khẳng định anh chàng này sành điệu cỡ nào.   Còn Lee Min Ho cũng bị trêu là chàng trai điệu nhất Hàn Quốc khi trước mỗi cảnh quay, anh ấy đều soi gương chỉnh trang dung nhan rất kỹ, cho dù là cảnh đánh nhau te tua.   Mà bộ sưu tập gương yêu thích của Min Ho còn dán ảnh anh ấy đằng sau mới ghê. Thực ra bệnh mê soi gương của Min Ho đã bộc phát từ thời đóng BOF, nhưng xem ra ngày càng nặng rồi.

201179_park_min_young_thoai_mai_nhat_khi Min – Min hầu như không ngại ngần bối rối khi phải diễn lại

Cặp đôi chẳng ngại "NG"   Có nhiều diễn viên thường khoe là họ quay cảnh nào đạt cảnh đấy, không phải NG (not good - tức cảnh bị lỗi, phải làm lại) thì Lee Min Ho - Park Min Young lại tự hào là cặp đôi không ngại NG.   Mỗi khi đạo diễn hô "not good" thì cả hai đều cười rõ tươi, pha trò để không khí đoàn làm phim vui vẻ, tránh để mọi người bực bội vì phải làm đi làm lại.   Min – Min hầu như không ngại ngần bối rối trong tình huống này, và nhờ có tâm lý thoải mái nên làm lại cũng đạt hiệu quả hơn. Vì diễn viên nào hay e ngại trước NG thì càng bị áp lực và khó làm cho đạt được.

Min Ho tự thấy mình đẹp trai nhất khi không trang điểm

Phỏng vấn nhanh Lee Min Ho   - Nhân vật Min Ho thích nhất sau các phim đã đóng chính là Lee Yoon Sung, cho dù anh ấy hơi ngần ngại khi thừa nhận điều này.   - Khi rảnh rỗi, Min Ho sẽ cùng hai bạn thân Jung Il Woo - Kim Bum đi xem phim, chơi game, tập gym và đi ăn cùng gia đình. Kim Bum cũng là người duy nhất trong dàn diễn viên Boys Over Flowers vẫn giữ liên lạc với Min Ho. Khi biết tin Min Ho chuẩn bị quay City Hunter, Kim Bum đã dặn "Không được để bị ốm đấy nhé!".   - Min Ho tự thấy mình đẹp trai nhất khi không trang điểm (tự tin ghê).

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022