Sau khi Lee Seung Gi rời khỏi chương trình “Strong Heart” tập trung cho việc đóng phim “King2Heart” cũng như các hoạt động cá nhân, Lee Dong Wook và Shin Dong Yup đã được lựa chọn làm MC kế nhiệm cho chương trình giải trí đình đám của đài SBS.

MC-new-StrongHeart.jpg Lee Dong Wook cùng Shin Dong Yup

Vào ngày thứ Năm 5/4 vừa qua, Lee Dong Wook và Shin Dong Yup đã có buổi quay chương trình “Strong Heart” và hai anh chàng đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ đạo diễn chương trình Park Sang Hyuk. Chia sẻ về thử thách mới trong vai trò MC, nam diễn viên Lee Dong Wook mới đây tâm sự: “Lúc đầu tôi cảm thấy lo lắng nhưng sau đó tôi cảm thấy càng lúc càng tự tin thêm trong quá trình thu hình bởi vì Shin Dong Yup đã giúp tôi hoàn thành việc thu hình rất thành công. Đây là một buổi thu rất vui nhộn.”

MC-new-StrongHeart--LeeDongWook.jpg Lee Dong Wook trong trường quay chương trình "Strong Heart"

Lee Dong Wook cũng không giấu nổi quyết tâm khi nói về công việc mới của mình: “Cho sự khởi đầu mới với “Strong Heart”, tôi sẽ làm việc thật cố gắng để trở thành MC Lee Dong Wook vui nhộn, một anh chàng khiến khán giả phải cười.”

MC-new-StrongHeart--LeeDongWook3.jpg Lee Dong Wook trong phim "Scent of a woman"

 

Trước khi chuyển sang vai trò MC, Lee Dong Wook vốn được biết tới là một nam diễn viên có thực lực, từng tham gia nhiều dự án phim được đánh giá cao như: “My girl”, “The partner”,…Anh vừa xuất ngũ năm ngoái nhưng đã kịp tham gia 2 bộ phim “Scent of a woman” và mới đây nhất là “Wild Romance”.  

Được biết “Strong Heart” với dàn MC sẽ bắt đầu được phát sóng vào ngày mai 10/4 lúc 11h15’ tối (theo giờ địa phương) trên đài SBS.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022