Theo MSN, mới đây Ray Chen được mời tham dự một chương trình truyền hình ở Thái Lan. Ông đã tiết lộ một số ngôi sao Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc từng nhờ đến dao kéo để thay đổi vẻ ngoài, trong đó có Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Thái Y Lâm, Angelababy hay Huỳnh Hiểu Minh, Vương Lực Hoành.

angelababy.jpg Gương mặt hoàn hảo của Angelababy luôn bị nghi ngờ là đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Ray Chen không ủng hộ khi các ngôi sao xấu hổ và che giấu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ông nói trong chương trình: “Bất cứ khi nào được hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, các sao đều nói họ không phẫu thuật mà tất cả là nhờ ở bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm”.

“Chúng tôi không phải là những người có thể tạo ra điều thần kỳ”, Chen nói. Mặc dù ông không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ, Chen vẫn không thích khi thấy các ngôi sao chối bỏ nghi vấn từng qua dao kéo, trong khi thực tế là họ có chỉnh sửa.

pham_bang_bang.jpg Chuyên gia trang điểm khẳng định Phạm Băng Băng cũng phẫu thuật thẩm mỹ.

“Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện nghiêm trọng, nhưng một số ngôi sao vẫn xấu hổ vì nó. Nhiều người còn quả quyết sẽ nhờ bác sĩ chứng minh nhan sắc của họ là tự nhiên nhưng không ai đề cập đến việc công bố ảnh chụp X-quang”. Cư dân mạng cho rằng người Ray Chen nhắc đến là nữ diễn viên Phạm Băng Băng hay siêu mẫu Angelababy, những người từng tuyên bố nhờ đến phương pháp y tế chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong chương trình ở Thái Lan, Ray Chen liệt kê danh sách các sao mà ông cho rằng đã chỉnh sửa sắc đẹp. Ông nói, Phạm Băng Băng đã xẻ mí mắt và sửa cằm. Cũng chính gương mặt của người đẹp họ Phạm là hình mẫu mơ ước của nhiều người khi đến trung tâm thẩm mỹ để chỉnh sửa sắc đẹp.

Theo chuyên gia trang điểm này, nữ ca sĩ Malaysia Lương Tịnh Như đã sửa mắt, mũi và cằm. Còn Angelababy được mô tả là “đã chỉnh sửa hầu hết những thứ có thể, trong đó bao gồm nhiều nét trên gương mặt”.

thai_y_lam.jpg Thái Y Lâm được khen nhờ chỉnh sửa thành công nên ngày càng xinh đẹp.

Những năm gần đây, Trương Bá Chi đã sử dụng botox, ngoài ra cô có chỉnh răng nhưng việc này không tính là phẫu thuật thẩm mỹ. Quan trọng hơn, Ray Chen phân tích, Trương Bá Chi có ngực to nhưng cánh tay lại nhỏ, mà thông thường kích thước ngực và cánh tay tỷ lệ thuận với nhau. Vì thế, ông cho rằng người đẹp Hong Kong đã nâng ngực hoặc hút mỡ ở tay.

Một số nam nghệ sĩ cũng được nhắc đến trong danh sách. Chen nói: “Nhiều ngôi sao lý giải sự biến đổi trên gương mặt là vì tai nạn xe hơi và họ buộc phải chỉnh sửa. Nhưng tai nạn kiểu gì lại chỉ để lại một vết sẹo nhỏ trên cằm, đó là trường hợp của Huỳnh Hiểu Minh hay Vương Lực Hoành”.

tieu_a_hien.jpg Tiêu Á Hiên từng thừa nhận đã chỉnh sửa để có đôi mắt hai mí. Ảnh: MSN.

Để chứng tỏ bản thân không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên gia trang điểm ca ngợi Thái Y Lâm vì cô đẹp hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật. “Không giống như Tiêu Á Hiên, trông ngày càng đáng sợ”, ông nói.

Theo vnxpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022