Cuộc thi hoa hậu thế giới năm 2015 đã trải qua được 3 tuần và đang bước vào giai đoạn cuối. Hiện tại, những phần thi phụ nữ Hoa hậu thể thao,  Hoa hậu tài năng và Top Model (người đẹp trình diễn thời trang) đã kết thúc. Hai đại diện của Namibia - Hoa hậu thể thao và người đẹp Guyana - Hoa khôi tài năng đã có được tấm vé bước vào vòng chung kết.

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra danh sách dự đoán mới nhất của họ về Top 15 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê của Việt Nam được xếp vào danh sách 30 người đẹp có quyền tham gia phần thi Top Model. Kết quả phần thi này sẽ được công bố trong đêm chung kết tối 19/12 tới đây tại Tam Á, Trung Quốc. Suốt thời gian qua, 80 người đẹp của hoa hậu thế giới đã thể hiện và chứng tỏ khả năng của mình.

Theo nhận định của các chuyên gia trên trang Missology, 15 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi năm nay gồm Úc, Nga, Brazil, Colombia, Ấn Độ, Li Băng, Việt Nam, Philippines, Nam Phi, Ba Lan, Trung Quốc, Thụy Điển, Namibia, Venezuela và Pháp. Trong đó, cô gái Tees Alexander của Úc được Missosology đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2015. Lan Khuê của Việt Nam đứng thứ 7 trong danh sách này.

Xem nhận định về Top 10 hoa hậu thế giới năm 2015 của trang Missosology:

1. Hoa hậu Úc

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Tees Alexander của Úc có mặt trong Top 30 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Top Model, và là một trong 13 thí sinh xuất sắc của phần thi tài năng. Cô cũng có quyền tham gia phần thi hoa hậu thể thao. Cô gái này sở hữu gương mặt đẹp, phúc hậu, ngọt ngào. Chính những yếu tố này giúp cô được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới.

2. Hoa hậu Nga

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Sofia Nikitchuk - đại diện của Nga là một trong 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết phần thi Top Model. Nhan sắc của Sofia được xem là tinh tế, sang trọng và chắc chắn sẽ lọt top 5 thí sinh đẹp nhất đêm chung kết tới đây.

3. Hoa hậu Brazil

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Catharina Choi của Brazil đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia phân tích các cuộc thi sắc đẹp. Vẻ đẹp cá tính giúp cô lọt vào Top 30 thí sinh của phần thi Top Model và chiếc váy của Catharina Choi được ban giám khảo chọn là một trong 10 chiếc váy dạ hội đẹp nhất năm nay.

4. Hoa hậu Colombia

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Hoa hậu Colombia năm nay được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử cho quốc gia của mình khi trở thành người đẹp đầu tiên của Colombia giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới.

5. Hoa hậu Ấn Độ

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Aditi Arya là đại diện của Ấn Độ, một trong những quốc gia có truyền thống tại các kỳ thi Hoa hậu thế giới năm nay. Ở cô toát lên vẻ đẹp rất riêng và cá tính.

6. Hoa hậu Li Băng

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Thí sinh Valerie Abou Chacra của Li Băng được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng và nhân hậu của cô đã chinh phục các chuyên gia sắc đẹp. Và ngoại hình của Valerie Abou Chacra rất phù hợp với chuẩn sắc đẹp hoa hậu thế giới.

7. Hoa hậu Việt Nam

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Trần Ngọc Lan Khuê của Việt Nam là một trong 30 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Top Modoel năm nay và là một trong những thí sinh có váy dạ hội đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2015. Lan Khuê được xem là một trong những thí sinh ổn định nhất từ đầu cuộc thi đến nay.

8. Hoa hậu Philippines

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Hillarie Parungao - đại diện của Philippines đang tỏa sáng trong chặng đường cuối của Hoa hậu Thế giới 2015.

9. Hoa hậu Nam Phi

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Liesl Laurie của Nam Phi từng bị đánh giá thấp trong thời gian đầu tham gia cuộc thi nhưng gần đây, cô đã chứng tỏ với mọi người rằng, mọi lời chỉ trích dành cho cô là chưa chính xác. Liesl hứa hẹn là nhân tố bí ẩn của cuộc thi năm nay.

10. Hoa hậu Ba Lan

lan-khue-van-nam-trong-top-10-thi-sinh-s

Đại diện của Ba Lan - Marta Pałucka đang đần chứng minh rằng, tại sao cô lai là thí sinh được yêu thích ngay từ đầu. Marta Pałucka đã thể hiện tốt trong vòng thi Top Model và con đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới của cô đang rất gần.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ khép lại. Khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho thí sinh Lan Khuê bằng điện thoại di động thông qua việc tải ứng dụng qua đường link: http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/

Thí sinh giành được số phiếu bình chọn cao nhất sẽ trở thành Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất cuộc thi năm nay. Kết quả này sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi - ngày 19/12 tới.

Vy Vy

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022