Diễn biến của The Face – Gương mặt thương hiệu ngày càng gây cấn khi Phạm Hương thể hiện chiến lược mạnh mẽ, sắc xảo của mình trong tập này.

lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai
3 huấn luyện viên thân thiết trước khi bước vào các phần thử thách

Trong thử thách trình diễn áo cưới, với phần bình chọn của các khách mời sau khi cả 3 team thể hiện phần thi, đội phạm Hương tiếp tục nhận được số bình chọn cao nhất và tiếp tục là đội chiến thắng.

Với kết quả này, đương nhiên Phạm Hương tiếp tục “nắm quyền sinh sát” trong tay, Phạm Hương được quyền loại 1 trong 2 thí sinh của đội còn lại. Trong khi đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà còn còn đến 4 thí sinh, đội của huấn luyện viên Lan Khuê chỉ còn 2 thí sinh.

Nếu so sánh thực lực của 2 thí sinh trong bảng nguy hiểm, Kim Chi mạnh hơn Hà Lê. Phạm Hương cho biết, cô sẽ không đưa ra nhận định nào về cả 2 thí sinh, thế nhưng người nào đưa ra lý do thuyết phục thì cô sẽ giữ lại.

lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai
Trong khi Kim Chi tỏ ra khá mạnh mẽ, Hà Lê lại có phần yếu đuối, nước mắt ràn rụa thuyết phục Phạm Hương.

Kết quả Phạm Hương đã giữ lại Hà Lê khiến cả Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đều cảm thấy bất ngờ với quyết định của Phạm Hương.

lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai
Lan Khuê khóc vì cảm giác bất lực trước cuộc chơi, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức an ủi huấn luyện viên phải chịu nhiều ấm ức khi các thí sinh của mình liên tục bị loại
lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai

Lan Khuê không nén được xúc động khi không thể giữ lại được thí sinh tài năng của mình, cô bật khóc và nói lời xin lỗi các thí sinh của mình vì đã không giữ được các bạn lại. Hồ Ngọc Hà khuyên Lan Khuê đừng nên nói như vậy.

lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai

Hồ Ngọc Hà đã gọi cả Phạm Hương và Lan Khuê ra để chia sẻ, cô muốn Phạm Hương giải thích lý do của mình để Lan Khuê không cảm thấy ấm ức. Thế nhưng, Lan Khuê không cần nghe lời giải thích, cô ngay lập tức rời khỏi trường quay và lên xe ra về.

Hồ Ngọc Hà cũng thắc mắc vì sao Phạm Hương loại Kim Chi, Phạm Hương thẳng thắn cho rằng đây là chiến thuật của mình, loại thí sinh mạnh để bớt đối thủ.

lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai
Hồ Ngọc Hà ôm Lan Khuê để an ủi

Ngay sau khi chương trình phát sóng, cư dân mạng một lần nữa “dậy sóng” vì Phạm Hương.

Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với cách thể hiện của Phạm Hương và cảm thấy thương cho Lan Khuê nhiều hơn.

Nhiều người còn cho rằng, trong cuộc chơi này Lan Khuê mất nhưng là "được", còn Phạm Hương tuy chiến thắng, nhưng là "mất", mất đi hình ảnh "hoa hậu quốc dân", hình ảnh Phạm Hương thánh thiện trong lòng mọi người khi cô khá quyết liệt.

Tuy nhiên, đây là cuộc chơi và mọi người đều chấp nhận thể hiện hết mình, không nhân nhượng để chiến thắng cũng là cách thể hiện hết mình một khi đã chấp nhận tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Băng Châu

Ảnh: Windy

lankhuenucnobovekhiphamhuongthangtayloai
Tag :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022