Khi phim Việt đang dần đi vào bão hòa vì khán giả đã “ngán” những câu chuyện tình yêu éo le, bi đát, nội dung không có gì mới lạ và dần đi vào lối mòn. Do đó, ngay khi thông tin bộ phim Trần Trung kỳ án, seri phim phá án ra đời như là một gia vị mới cho phim Việt, được nhiều người chú ý.

Thế nhưng, vẫn còn nhiều hoài nghi bởi cách làm phim của Việt Nam vẫn chưa thực sự tạo được những bước ngoặt nào vượt trội trong lĩnh vực phim truyền hình sau thời kỳ đầu những năm 2000 đình đám.

Đoàn phim Trần Trung kỳ án đã có buổi ra mắt khán giả để giới thiệu loạt phim mới được cho là sự đột phá để tìm hướng đi khác cho phim Việt.

hoa-hiep-1486800379910.jpeg
Diễn viên Hòa Hiệp được tin tưởng giao đảm nhận vai vị quan huyện Trần Trung.
hoa-hiep-1486832548189.jpg
Hòa Hiệp cho biết, anh đóng khá nhiều phim truyền hình nhưng với dự án cổ trang có đề tài phá án lần đầu tham gia nên anh dành rất nhiều tâm huyết. Không chỉ nghiên cứu về nhân vật, Hòa Hiệp còn học hỏi thêm ở đồng nghiệp để nhân vật Trần Trung có sự gần gũi với người xem.
thanh-truc-1486832548194.jpg
Diễn viên Thanh Trúc vào vai Ngọc Nhi, cánh tay phải của Trần Trung, phụ trách phần y thuật phá án tài tình với xuất thân con nhà đông y, giỏi nghề bốc thuốc chữa bệnh.
vo-thanh-tam-1486832548197.jpg
Võ Thành Tâm với gương mặt cương trực đảm nhận vai Dương Võ chuyên bảo vệ quan Trần. Vốn xuất thân nghèo nhưng tính tình ngay thẳng và rất giỏi vỏ, góp phần giúp quan huyện giữ bình an cho người dân. Võ Thành Tâm chia sẻ, anh rất thích vai hành động nên nhân vật khá phù hợp với mình.
phuong-dung-thanh-dien-1486832548192-cro
Nghệ sĩ Phương Dung trong vai mẹ quan Trần Trung của Hòa Hiệp. Bà giỏi về hóa trang, diễn xuất nên trong vai diễn này giữ vai trò giả trang, xuất quỷ nhập thần hỗ trợ cho con trai phá án.
phuong-dung-thanh-dien-1486832548192-cro
NSƯT Thanh Điền trong vai Văn Tả, tận tụy, trung thành. Vì nuôi nấng quan Trần từ tấm bé và xem như anh con ruột của mình nên ông là người cho quan Trần những lời khuyên hữu ích, tránh khỏi những xốc nổi háo thắng.

Nội dung và những kỳ vọng của đoàn phim còn phải đợi sự đánh giá từ khán giả khi công chiếu bởi seri phim kéo dài đến 43 tập.

Ngoài ra, bộ phim còn có tham gia của Hoàng Mập, Hùng Thuận, Tấn Phát, Mai Huỳnh, Công Hậu, Thiên Bảo, Bá Cường, Baggio...

Băng Châu

Ảnh: Lữ Đắc Long

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022