Thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa muốn làm đám cưới đã xuất hiện từ vài tháng nay kể từ khi hai người mới công khai quan hệ. Tuy nhiên, quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 31/7 tới tại Bali, Indonesia khiến nhiều người bất ngờ.

lamtamnhusapkethonvoinguoitinhkemtuoi.jp

Lâm Tâm Như sắp kết hôn cùng bạn trai kém 6 tuổi, Hoắc Kiến Hoa vào ngày 31/7 tới.

Hoắc Kiến Hoa kém Lâm Tâm Như 6 tuổi và là bạn bè thân thiết trong làng giải trí của “nàng Hạ Tử Vy” trước khi trở thành bạn trai của cô. Chuyện tình của họ đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ khi cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 4 vừa rồi.

Trước đây, có thông tin, hai người muốn làm đám cưới tại Hawaii vào năm sau. Song, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã quyết định đẩy lịch làm đám cưới sớm hơn, vào năm nay. Trước những lời chúc phúc của người hâm mộ, người quản lý của cặp đôi nói: “Cảm ơn các bạn đã quan tâm”.

lamtamnhusapkethonvoinguoitinhkemtuoi.jp

Nữ diễn viên xinh đẹp chia tay cuộc sống độc thân ở tuổi 40.

Hoắc Kiến Hoa chính là người xác nhận thông tin anh và Lâm Tâm Như sắp trở thành vợ chồng: “Cảm ơn các bạn. Đúng là tôi và Lâm Tâm Như sắp làm đám cưới”. Vài ngày trước, hai ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện ca nhạc. Để bảo vệ bạn gái, Hoắc Kiến Hoa còn ôm Lâm Tâm Như vào lòng và giúp cô thoát khỏi vòng vây của truyền thông.

Phía Lâm Tâm Như cũng phủ nhận chuyện nữ diễn viên 40 tuổi đang mang bầu nên mới vội vàng kết hôn. Tháng 7 này, cô tham gia một sự kiện thời trang và khoe dáng vóc thanh mảnh, gọn gàng. Lâm Tâm Như đã nhiều lần thổ lộ mong muốn làm mẹ khi tìm được “một nửa” thích hợp. Với cô, Hoắc Kiến Hoa chính là người đàn ông mà cô đã tìm kiếm bấy lâu.

Vy Vy

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022